Thời trang

Da trắng xưa rồi! Da bóng bẩy, môi kim tuyến mới là 'hot trends' đáng để quan tâm

Hồng Sen
Chia sẻ

Son môi lấp lánh, lớp nền trong veo bóng bẩy cùng mái tóc uốn sóng chính là 3 xu hướng được các chuyên gia về làm đẹp dự báo sẽ "làm mưa làm gió" trong năm 2018 tới đây.

Mỗi cột mốc thời gian đều có những phong cách lên ngôi. Nếu là một tín đồ thời trang thực thụ, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không cập nhật ngay 3 xu hướng trang điểm dưới đây, đã được các beauty blogger nổi tiếng trên thế giới dự báo sẽ trở nên hot hơn bao giờ hết trong năm 2018.

Son môi lấp lánh

Vào giữa tháng 11 vừa qua, beauty blogger nổi tiếng với hơn 1,6 triệu lượt follow trên instagram, Pat McGrath đã tung lên trang cá nhân của mình một đoạn clip giới thiệu về xu hướng son môi lấp lánh. Ngay lập tức, cách trang điểm này đã khiến các tín đồ thời trang phát sốt và không ngừng thử nghiệm.

Theo Pat McGrath, cách thực hiện kiểu trang điểm độc đáo này không hề khó, tất cả những gì bạn cần chỉ là một lớp son bóng hoặc son màu dạng lỏng, sau đó phủ một lớp hạt lóng lánh lên trên, quá đơn giản cho một màu son nổi bật!

Bella Hadid không hổ danh là một tín đồ thời trang thực thụ khi cô là một trong những người đầu tiên cập nhật xu hướng này.

“Báo đen” Naomi Campbell cũng không lỡ nhịp xu hướng khi thử nghiệm kiểu đánh son nổi bật này khi tham gia một sự kiện trong thời gian vừa qua.

Một trong những sao Việt bắt mốt nhanh nhất, phải kể đến Chi Pu, cô nàng đã nhanh chóng ứng dụng kiểu make up này trong MV đầu tay của mình.

Tuy rất ấn tượng nhưng kiểu tô son nổi bật này lại khiến nhiều người e dè vì tính ứng dụng. Thật ra, chỉ cần chú ý kết hợp màu nhũ và màu son tương đồng, bạn vẫn có thể dễ dàng tỏa sáng như các ngôi sao Việt.

Tone hồng nude là sự lựa chọn phù hợp cho những buổi tiệc nhẹ ngoài trời.

Còn màu son đỏ lại sẵn sàng giúp bạn tỏa sáng trong những đêm tiệc hay các sự kiện quan trọng cần đến sự nổi bật.

Lớp nền trong veo và bóng bẩy

Nếu thường xuyên theo dõi các sàn diễn thời trang thế giới, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các nhà mốt đã không còn chuộng kiểu make up “mặt hoa da phấn” với những lớp trang điểm dày và sắc sảo nữa. Thay vào đó, họ hướng đến những phong cách trang điểm tự nhiên với tông màu nude. Đặc biệt, lớp nền trong veo, bóng bẩy như có nước đang là xu hướng dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2018.

Hầu hết các nhà tạo mẫu đều bỏ qua bước đánh má hồng, hoặc chỉ đánh một lớp kem má nhẹ hòa lẫn vào làn da. Những màu son được ưa chuộng hiện nay cũng thiên về màu nude, mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, kết hợp cùng mắt khói tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và tự nhiên.

Một trong những ngôi sao Việt hợp với make up này phải kể đến Minh Tú. Sở hữu làn da nâu cùng khuôn mặt trái xoan thanh tú, người đẹp sinh năm 1992 thật quyến rũ với làn da căng bóng.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến “nữ thần mặt đẹp” Phạm Hương, HLV The Look không ngần ngại thử nghiệm nhiều kiểu trang điểm mới mẻ, như luôn biết cách tiết chế để phù hợp với hình ảnh bản thân. Đơn cử như lối make up này, nàng hậu chỉ nhấn bóng ở gò má và vùng trán, tạo nên lớp nền căng, mịn màng.

Tuy thế, không ít cô nàng vẫn e dè với lối make up này vì lo sợ nếu không khéo sẽ khiến làn da trở nên “bóng dầu”. Điều bạn cần là lựa chọn loại kem nền phù hợp cũng như xác định vị trí tán phấn.

Chọn kem nền có độ dưỡng ẩm và độ lỏng cao rồi trộn lẫn với một ít kem butter. Sau đó, bạn chỉ cần dùng tay chấm theo chiều dọc lần lượt đều hai bên mặt, từ đoạn sát sống mũi trở ra, sau đó là sống mũi, trán, nhân trung và cằm. bạn cũng có thể dùng chổi theo góc 45 độ để tán đều kem ra khắp khuôn mặt.

Các kiểu tóc uốn xoăn lọn

Đã qua rồi thời của những mái tóc dài thẳng mượt hay tóc tém cá tính, năm 2018 là năm mà các kiểu tóc xoăn tung hoành. Từ xoăn sóng như “hoa hậu” đến những kiểu xoăn lọn nhỏ tí! Chỉ cần một mái tóc xoăn là bạn đủ sức dẫn đầu xu hướng.

Là một trong những beauty blogger thế hệ mới với trang cá nhân có hơn 12,6 nghìn lượt theo dõi, Lunasa nhanh chóng tạo nên một cơn sốt đối với những tín đồ thời trang khi liên tục cập nhật những kiểu tóc xoăn thời thượng. Nét cá tính, gợi cảm là ưu điểm của mái tóc này.

Là một trong những hot girl có sự cập nhật, thay đổi liên tục về kiểu tóc, Quỳnh Anh Shyn không ngần ngại thử nghiệm mái tóc uốn xoăn tít theo phong cách “bà thím Hàn Quốc” này.

Trong MV mới nhất, Chi Pu cũng nhanh chóng cập nhật cho mình kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng “hoa hậu”. Mái tóc giúp tôn lên khuôn mặt trái xoan, cùng sống mũi thanh tú của nữ diễn viên.

Tuy hợp mốt, nhưng nếu không cẩn thận, kiểu tóc xoăn sẽ tự cộng thêm tuổi cho bạn. Chính vì lẽ đó nên nhiều cô gái vẫn còn ngần ngại với kiểu tóc hot nhất 2018 này. Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn thật ra rất dễ đẹp, nếu tóc ngắn, bạn có thể nhuộm sáng và uốn xoăn lọn to, đem đến “phần nhìn” trẻ trung.

Còn nếu tóc dài, bạn hoàn toàn có thể chỉ uốn cúp phần đuôi, cùng với kiểu mái ngang, đem đến một hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất