Đẹp

Cao tận 1m72, Somi còn ăn kiêng để giảm liền 10kg trước khi debut khiến body đẹp ngả nghiêng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vốn đã sở hữu ngoại hình tuyệt vời trước đó thế nhưng Somi vẫn khiến mọi người 'nể phục' khi quyết tâm ăn kiêng kiên trì và giảm tận 10kg để chuẩn bị cho lần ra mắt solo của mình.

Từ lúc tham gia hai chương trình Sixteen và Produce 101, Jeon Somi đã gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ vẻ đẹp lai Hàn - Canada nổi bật.

Debut cùng IOI và trở thành center quốc dân đầu tiên, không chỉ sở hữu khả năng trình diễn và gương mặt xinh đẹp, Somi còn khiến người hâm mộ Kpop phải ngất ngây trước thân hình phổng phao với đôi chân dài nuột nà và thân hình “đồng hồ cát” dù lúc ấy cô nàng chỉ mới 16 tuổi.

Nhờ vóc dáng chuẩn nên khi còn hoạt động với IOI, Somi luôn là một trong những cái tên đắt show quảng cáo của các thương hiệu thời trang

Sở hữu body đáng mơ ước, thế nhưng vừa qua Somi đã gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ bản thân đang ăn kiêng và đã giảm đi rất nhiều cân trong chương trình “Follow Somi”, một chương trình thực tế, theo sát cuộc sống hàng ngày của nữ ca sĩ và cho thấy con người thật của cô.

Trong chường trình Somi đã thừa nhận rằng, bản thân có một sự thèm ăn rất lớn nhưng hiện cô đang ăn kiêng và đã giảm cân rất nhiều

Nữ idol cũng chia sẻ cô từng nặng khoảng 58-59kg nhưng sau khoảng thời gian ăn kiêng kiên trì thì giờ cân nặng của cô nàng chỉ còn 48-49kg. Somi nói thêm rằng, lý do chính cho chế độ ăn kiêng này là vì cô muốn chuẩn bị tốt cho buổi ra mắt solo ca khúc 'Birthday' của mình.

Trước đây Somi cũng thường chia sẻ những bức ảnh và video cô đang tập pilates và tập thể dục trên Instagram của mình

Do còn đang trong độ tuổi trưởng thành nên không chỉ nhan sắc càng ngày càng thăng hạng mà chiều cao của Somi cũng ngày càng cao, mới đây cô nàng tiết lộ mình đã cao thêm được 3cm so với trước điều đó đồng nghĩa với việc chiều cao hiện hữu của Somi đã là 1m72

Với chiều cao 1m72 và cân nạng 49kg, vóc dáng của Somi hiện tại quả thật vô cùng nuột nà và không thể chê vào đâu được

Việc Somi quyết tâm ăn kiêng và giảm tận 10kg đã khiến không ít người bất ngờ vì vốn dĩ nữ idol đã sở hữu ngoại hình hoàn hảo và tuyệt vời từ trước đến nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất