Thời trang

Cùng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Kỳ Duyên đổi đời, Phi Thanh Vân, Minh Hằng trở thành thảm họa

K.T
Chia sẻ

Những cái tên được liệt vào danh sách "thảm họa phẫu thuật thẩm mĩ" có thể kể đến: diễn viên Phi Thanh Vân, ca sĩ Minh Hằng, Á hậu Linh Chi...

Trong showbiz Việt, nhiều mỹ nhân đã “lên đời” bởi chính phẫu thuật thẩm mĩ, song cũng không ít trường hợp các ngôi sao Việt Nam khi phẫu thuật thẩm mĩ xong họ phải hối hận, bởi vì quá lạm dụng dao kéo để rồi đánh họ mất nhan sắc của chính mình.

1. Phi Thanh Vân

Được mệnh danh là “người đẹp thẩm mĩ” của showbiz, bởi chuyện cô phẫu thuật bao nhiêu lần còn nổi tiếng hơn các thành tựu nghệ thuật mà Phi Thanh Vân đạt được. Năm 2017, Phi Thanh Vân thực hiện đại phẫu lần thứ 3 với số tiền lên tới nửa tỷ đồng.

Tuy nhiên, việc lạm dụng phẫu thuật thẫm mĩ khiến gương mặt cô ngày càng biến dạng. Mới đây, cô khiến dân mạng hoảng hốt khi nhìn thấy phần mũi gãy và phần cằm nhô ra bất thường của “người đẹp”.

Phần mũi gãy và cằm nhọn bất thường của Phi Thanh Vân vẫn bị cho là di chứng của việc lạm dụng thẩm mĩ.

Hình ảnh lúc Phi Thanh Vân công khai hình ảnh thực hiện cuộc đại phẫu.

Gương mặt biến dạng của Phi Thanh Vân nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

2. Minh Hằng

Chỉ sau vài năm bước chân vào làng giải trí, Minh Hằng hiện tại đã là một trong những nữ ca sĩ - diễn viên đình đám nhất Vbiz. Minh Hằng được khán giả yêu mến với hình ảnh cô ca sĩ có khuôn mặt bầu bĩnh, hồn nhiên, dễ thương và ưa nhìn. Nhưng chỉ sau vài năm bước chân vào showbiz, gương mặt tròn trịa ngây thơ của Bé Heo ngày nào đã không còn, mà có sự biến đổi đẹp xấu bất thường theo thời gian.

Sự thay đổi dễ thấy trên gương mặt của Minh Hằng.

Một ảnh được fan chụp khi đang diễn ghi lại được góc nghiêng có chiếc cằm dài ngoằn của Minh Hằng.

Trong một lần livestream, hình ảnh cằm nhọn và như bị lệch sang một bên của Minh Hằng khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối với hình ảnh Minh Hằng “của ngày hôm qua”.

3. Á hậu Linh Chi

Linh Chi được khán giả biết đến là một trong số những “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012, Linh Chi từng là gương mặt để lại ấn tượng sâu sắc. Bằng mọi sự nỗ lực của mình cô đã đạt được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi này.

Lúc đó, Linh Chi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ và được so sánh với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, dạo gần đây, do lạm dụng PTTM quá nhiều, gương mặt của bạn gái Lâm Vinh Hải bỗng đơ cứng, không còn tự nhiên như xưa.

Linh Chi lúc mới vào nghề với gương mặt phúc hậu, trong sáng.

Hình ảnh mới nhất của Linh Chi với chiếc cằm dài ngoằn, đôi môi “tều” quá liều , biểu cảm cứng đờ và không còn tự nhiên như xưa.

Không chỉ khuôn mặt, Linh Chi còn thực hiện cuộc đại trùng tu khi can thiệp thẩm mĩ vào vòng một và vòng ba.

4. Quế Vân

Dù sỡ hữu khuôn mặt xinh đẹp nhưng Quế Vân không hài lòng với nhan sắc hiện tại. Năm 2017, cô công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mĩ tại Hàn Quốc. Được biết, người đẹp đã phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má. Ngoài ra, cô còn phẫu thuật lấy mỡ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt để xóa bọng, vùng thâm ở mắt.

Hình ảnh Quế Vân trong lần sửa mũi năm 2017.

Người đẹp cũng từng công khai hình ảnh trong quá trình làm căng da mặt.

Nhan sắc của Quế Vân đã tạm thời ổn định.

5. Kỳ Duyên

Vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng xác nhận về tin phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt lẫn nâng cấp vòng một thời gian qua.Theo đó, Kỳ Duyên cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên công khai can thiệp biện pháp làm đẹp bằng dao kéo.

Hình ảnh của Kỳ Duyên trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ. Nhiều người cho rằng, nhờ khuôn mặt V-line góc cạnh hiện có đã đưa Kỳ Duyên lên tầm cao mới.

Hình ảnh hiện tại của Kỳ Duyên được cho là thành công của PTTM.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất