Thời trang

Cùng một tông trang điểm, Đỗ Mỹ Linh hóa dịu dàng, Kỳ Duyên toát lên sự quyền lực

Minh Tú
Chia sẻ

Cùng một tông trang điểm, Hương Giang hóa mơ màng, Kỳ Duyên toát lên vẻ quyến lực còn Đỗ Mỹ Linh dịu dàng như công chúa.

Một tuần vừa qua lại chứng kiến nhiều sự kiện nhan sắc lớn thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Tuy các mỹ nhân đua nhau khoe sắc theo cách riêng nhưng xu hướng chung là tông trang điểm Tây và Thái.

Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng với tông trang điểm cam thời thượng. Đặc biệt, kiểu chân mày sâu róm được chải tự nhiên giúp tổng thể khuôn mặt lạ mắt, bay bổng.

Hương Giang hóa dịu dàng, mơ màng với tông trang điểm cam. Màu mắt được đánh màu cam và đôi môi với màu cam gạch giúp Hoa hậu thêm phần trẻ trung.

Khi tham gia một sự kiện lớn, Kỳ Duyên xuất hiện trong trang phục lộng lẫy như một nữ hoàng với chiếc vương miện đính nạm kỹ xảo. Kỳ Duyên chọn tông trang điểm Thái an toàn như thường lệ.

Với cương vị là HLV chương trình Asia's Next Top Model, Minh Tú luôn chọn kiểu trang điểm lột tả sự quyền lực. Tông trang điểm Tây với màu son nâu đất và phấn mất cùng màu, đôi mắt kẻ đậm vô cùng quyến rũ và thu hút.

Hariwon hóa nữ thần và vô cùng trẻ trung với kiểu tóc mái ngố lưa thưa. Cách trang điểm tự nhiên càng bớt đi số tuổi thật cho người đẹp.

Sở hữu cặp chân mày sắc nét, Trương Quỳnh Anh chọn kiểu kẻ chân mày nhạt trẻ trung. Tuy nhiên, phần đuôi xấc ngược khiến cô trong khá ‘dữ’..

Angela Phương Trinh tiếp tục hóa cô nàng cổ điển với tông make-up đậm, sắc môi son đỏ quyến rũ. Kiểu tóc tết thời thượng vô cùng phù hợp với tông trang điểm này

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất