Thời trang

Công thức cho thân hình cực phẩm của Mamamoo Hwasa: Toàn những món ăn dân dã

Thanh Tú
Chia sẻ

Mới đây, cô nàng Mamamoo Hwasa đã chia sẻ bí kíp cho thân hình khỏe khoắn 0% mỡ thừa của mình đến từ tình yêu với lòng bò, cua ngâm tương và rong biển sấy khô

Công thức cho thân hình cực phẩm của Mamamoo Hwasa ở tuổi 22: Toàn những món ăn dân dã xứ Hàn

Mamamoo Hwasa không chỉ là một trong những người đẹp làm thay đổi quan niệm thầm mỹ Châu Á hiện nay, xem việc gầy mới đẹp, mà còn làm thay đổi tích cực tư duy của giới trẻ Hàn về phong cách ăn uống.

Mamamoo Hwasa luon tự nhiên trong các show ăn uống

Ngay từ thành công của cô nàng với mấy cảnh ăn uống trên show tạp kỹ cũng đã chứng mình, để có được thân hình lý tưởng, chỉ kiêng khem khổ sở thôi là không đủ.

Mamamoo Hwasa ăn uosng ngon miêng trên show thực tế

Khác với các nữ idol thường kén chọn đồ ăn hay ngại ngùng vì nỗi lo tăng cân, Mamamoo Hwasa luôn ăn uống ngon miệng và hưởng thụ những món ăn mình thích.

Cô nàng luôn tự do ăn những món mình thích

Sau chia sẻ mới đây nhất của cô nàng về những món ăn khoái khẩu để giữ dáng bao gồm lòng bò, cua ngâm tương và rong biển sấy khô, các thực phẩm này lập tức cháy hàng ở nhiều nơi. Chắc chắn vì yêu thích đồ ăn dân dã Hàn Quốc nên cô nàng mới có thể ăn tự nhiên trước camera như thế, làm cho khán giả cũng cảm thấy hấp dẫn muốn ăn.

Ngay từ khi mới ra mắt, Mamamoo Hwasa đã nổi tiếng với ngoại hình khỏe khoắn, vòng nào ra vòng ấy theo chuẩn gu phương Tây khác biệt với các mỹ nhân mình hạc xương mai Châu Á.

Hiện cô nàng em út của Mamamoo được dự đoán sẽ còn làm nên nhiều thành tích ở tuổi 22.

Trong nhóm Mamamoo, Hwasa còn là nhân tố toàn tài khi vừa hát hay nhảy đẹp, rap ổn, lại là cây hút fan nhờ tính tình hài hước. Hiện cô nàng em út của Mamamoo được dự đoán sẽ còn làm nên nhiều thành tích ở tuổi 22.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất