Thời trang

Công nương Meghan Markle làm giới trẻ dậy sóng với xu hướng xăm tàn nhang

Minh Tú
Chia sẻ

Gương mặt lấm tấm tàn nhang thường được coi là khuyết điểm lại trở thành xu hướng làm đẹp trong những năm gần đây. Đặc biệt, công nương Meghan Markle là một nhân tố có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến trào lưu làm đẹp này!

Ở các nước Âu Mỹ, những chấm tàn nhang trên mặt được xem là xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay. Đối với các cô gái nơi đây, nó có sức thu hút không thể chối từ với một ít quyến rũ xen lẫn cá tính. Vì thế, không khó hiểu giới yêu làm đẹp đổ xô đi xăm tàn nhang.

Đặc biệt, xu hướng này càng hot hơn bao giờ hết khi vợ hoàng tử Harry - công nương Meghan Markle xuất hiện xinh đẹp và tự tin trước công chúng với những đốm tàn nhang lấm tấm trên làn da nâu!

Công nương Meghan Markle trông vô cùng tươi tắn, tự tin với khuôn mặt lốm đốm tàn nhang.

Phong cách makeup tự nhiên với lớp nền mỏng nhẹ, không ngại ngần để lộ những đốm tàn nhang li ti trên trán và quanh gò má trở thành nguồn cảm hứng làm đẹp bất tận cho mọi cô gái.

Mặc dù chỉ là một trào lưu làm đẹp nhưng Meghan Markle lại tạo ra cả một ý nghĩa đằng sao những nốt tàn nhang của mình. Cụ thể, đây là một cách truyền tải thông điệp, giúp phụ nữ thêm tự tin, yêu thương cả những khiếm khuyết trên cơ thể. Những đốm tàn nhang vì thế mà càng trở thành “hot trend” năm nay.

Dưới đây là phương pháp xăm tàn nhanng được các chị em 'lăng xê' suốt thời gian qua!

Không giống như những kiểu xăm thường, xăm tàn nhang giả chỉ tồn tại trong khoảng tối đa 3 năm.

Sau khoảng 1 tiếng hoàn thành, những chấm nhỏ lấm tấm trên khuôn mặt sẽ sưng nhẹ như vết côn trùng đốt và giảm dần trong vài giờ đồng hồ.

Sau 2 tháng, những đốm tàn nhang sẽ bắt đầu nhạt mực và trở nên tự nhiên như thật. Theo thời gian, hình xăm này sẽ mờ dần và bạn có thể dặm lại mực nếu muốn.

Những vùng xăm tàn nhang mang lại vẻ tự nhiên đó là khu vực phần gò má và trên sống mũi. Vùng trán với những đốm lấm tấm cũng mang đến cho bạn vẻ ngoài tự nhiên hơn.

Để khoe khéo các đốm tàn nhang này, các cô gái sẽ ưu tiên lớp trang điểm tự nhiên.

Ngoài phương pháp xăm giả, các cô gái có thể tận dụng các dụng cụ làm đẹp như eyeliner, chì kẻ mày để tạo điểm tàn nhang.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất