Thời trang

Công nương Kate tiết lộ bí quyết giảm cân cực đơn giản sau ba lần sinh nở, mẹ nào cũng làm được

Theo Ngoisao.net
Chia sẻ

Khi được vị khách dự sinh nhật Nữ hoàng hỏi làm thế nào để giảm cân nhanh chóng như vậy, Kate đáp:

Chỉ vài tuần sau khi sinh con thứ ba hồi cuối tháng 4, Kate được trông thấy có thân hình gọn gàng ở đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle tại lâu đài Windsor hôm 19/5.

Trước đó, khi sinh Hoàng tử Geore và Công chúa Charlotte, Nữ công tước xứ Cambridge cũng khiến người hâm mộ trầm trồ vì khả năng “hồi” cơ thể thần tốc.

Kate khéo léo chọn chiếc đầm tôn lên vóc dáng và đường cong cơ thể khi đi xem trận chung kết đơn nam Wimbledon hôm 14/7. Ảnh: Clive Brunskill.

Theo Hello, trong chuyến thăm New Delhi, Ấn Độ, năm 2016 để dự bữa tiệc sinh nhật Nữ hoàng Elizabeth II 90 tuổi, giáo sư BulBul Dhar-James, một vị khách mời, từng hỏi Kate làm thế nào để giảm cân nhanh chóng như vậy. Khi đó, Kate chỉ đơn giản trả lời: “Tôi luôn phải chạy theo các con”.

Kate luôn cố gắng hoàn thành thiên chức của người mẹ đối với cả ba con. Cô thậm chí còn tới trường đón con trai cả George chỉ một ngày sau khi sinh con thứ ba. Vợ chồng William - Kate được cho muốn đảm bảo con cái của mình được nuôi dưỡng một cách tốt nhất và có tuổi thơ bình thường như bao trẻ em khác.

Gần đây, Nữ công tước xứ Cambrdige nhiều lần xuất hiện trước công chúng với các con. Kate đưa George và Charlotte tới xem trận đấu polo với mục đích từ thiện có sự tham gia của William tháng trước và được trông thấy chơi đùa hết mình cùng hai con lớn.

Nữ công tước xứ Cambridge thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời cùng con. Ảnh: Max Mumby.

Trong một bức thư ngỏ để hỗ trợ Tuần lễ chăm sóc trẻ em hồi tháng 5, Kate tiết lộ cách cô trân trọng “những khoảnh khắc giản dị bên gia đình” với các con, đó là “chơi cùng nhau ngoài trời”.

“Dành thời gian có ý nghĩa bên người thân là một khía cạnh quan trọng của đời sống gia đình. Và với tôi, trong tư cách người mẹ, đó là những khoảnh khắc giản đơn khi cả nhà cùng chơi ngoài trời với nhau”, Hello trích bức thư Kate viết.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngoisao.net

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất