Thời trang

Con gái Trịnh Kim Chi 17 tuổi cao 1m72, siêu xinh khiến bố mẹ 'giữ như vàng'

Cẩm Lan
Chia sẻ

Khánh Ngân cao 1m7, có gương mặt xinh đẹp và dự định du học ngành quản trị kinh doanh thay vì theo đuổi nghệ thuật.

Gần 30 năm tham gia nghệ thuật, NSƯT Trịnh Kim Chi luôn giữ được cuộc sống nhẹ nhàng, nói không với ồn ào và scandal. Hiện chị sống hạnh phúc bên chồng Việt kiều và hai con gái xinh xắn. Hai cô bé đều thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ á hậu. Trong đó, con gái đầu của chị - Võ Trịnh Khánh Ngân - mới 17 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1m72 .

Võ Trịnh Khánh Ngân sinh năm 2002, là con gái đầu của NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi và đang học lớp 11 chuyên Văn của một trường quốc tế tại TP HCM.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và con gái.

Suốt 10 năm liền, Khánh Ngân giữ vững danh hiệu học sinh giỏi, yêu thích môn Ngữ văn, Địa lý và Vật lý. Hiện tại, cô dành toàn thời gian cho việc học văn hóa, tập trung trau dồi ngoại ngữ trong kỳ nghỉ hè sắp tới.

Chia sẻ với truyền thông, Khánh Ngân cho biết có dự định sẽ du học ngành quản trị kinh doanh vì muốn tiếp quản công việc kinh doanh của ba. ‘Lúc nhỏ, tôi muốn trở thành diễn viên như mẹ. Nhưng dần dần, tôi thấy mình chưa đủ đam mê với nghệ thuật mà hứng thú với kinh doanh hơn’. 

Mới 17 tuổi, Khánh Ngân sở hữu vẻ đẹp thu hút, chiều cao ấn tượng. Được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Khánh Ngân trân trọng từng khoảnh khắc bên gia đình vì mẹ thường xuyên bận rộn. ‘Lúc mẹ đi khuya, tôi cũng cảm thấy trống vắng. Bù lại, điều đó giúp những khoảnh khắc cả nhà bên nhau trở nên quý giá hơn'. Mới đây, nhân ngày của mẹ vừa qua, Khánh Ngân gửi lời chúc đến mẹ.

Khánh Ngân hạnh phúc vì gia đình luôn ở bên nhau dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra. Cô ghi nhớ lời dạy của ba mẹ: ‘Dù yêu thương con nhiều thế nào, ba mẹ cũng không thể bảo bọc con suốt đời, con phải tự nỗ lực mới có tương lai'.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất