Thời trang

Con gái 13 tuổi của Vương Phi tiếp tục gây sốt với thần thái và khí chất ngút ngàn được thừa hưởng từ mẹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cô con gái bị hở hàm ếch 13 tuổi của Vương Phi và Lý Á Bằng tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi tung loạt ảnh khoe khí chất cùng phong cách sành điệu.

Nếu như những ngày gần đây Lý Yên - con gái của 'Thiên hậu Hong Kong' Vương Phi bị chỉ trích vì tin đồn 'đốt' hơn 300 triệu trong 2 tiếng shopping để thỏa mãn sở thích mua đồ hiệu hay bị chú ý vì có thái độ lạnh lùng hời hợt với mẹ ruột khi cả hai cùng đi dạo, thì giờ đây cô nàng lại tiếp tục trở thành nhân vật hot của giới truyền thông Hoa Ngữ khi liên tục tung loạt ảnh khoe sắc vóc xinh đẹp ngày càng ra dáng thiếu nữ khi chỉ mới 13 tuổi của mình.

Mới đây nhất, Lý Yên khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi khi khoe bộ ảnh mặc áo sơmi màu rêu rộng thùng thình, mái tóc buông hờ hững cùng phụ kiện là đôi bông tai bản lớn đầy cá tính, cô nàng còn gây ấn tượng mạnh khi tạo dáng đầy thần thái với bình nước được cầm trên tay.

Thần thái và khí chất của Lý Yên trong bộ ảnh mới khiến cô bé bất ngờ nhận được rổ lời khen về sự trưởng thành khi chỉ mới 13 tuổi

Nhiều người còn cho rằng trông ái nữ nhà Vương Phi như đang chụp ảnh cho tạp chí

Trước đó không lâu Lý Yên cũng gây sốt cư dân mạng khi khoe ảnh đầy dịu dàng, ngọt ngào

Cô bé trang điểm nhẹ nhàng, thoa môi son và tạo dáng thục nữ

Tuy chưa từng dấn thân vào showbiz thế nhưng có thể nói mọi tin tức, hoạt động thường ngày trong cuộc sống của Lý Yên cô con gái 13 tuổi của Vương Phi và Lý Á Bằng đều trở thành chủ đề hot nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều người.

Càng lờn Lý Yên càng được nhận xét thừa hưởng các đường nét xinh đẹp và thần thái ngút ngàn từ người mẹ “Thiên hậu” nổi tiếng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất