Đẹp

Cô gái Việt nâng mũi sửa cằm cho đẹp ai ngờ 'đổi vận', thăng hạng cả tình lẫn tiền

San San
Chia sẻ

Trên một gruop về phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái xinh đẹp chia sẻ về sự thay đổi cuộc sống sau khi chỉnh sửa nhan sắc.

Mới đây tâm sự của một cô gái trẻ chia sẻ hình ảnh làm mũi và cằm khiến diện mạo lột xác hoàn toàn, vận mệnh thăng hoa đang khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Theo như cô gái chia sẻ trên hội dành cho các tín đồ dao kéo, trước khi làm mũi và gọt cằm, mũi cô nàng khá to và tẹt trông rất thô. Đây chính là điều khiến cô nàng mất tự tin rất nhiều và đi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh ca nâng mũi của cô gái trẻ.

Sau khi tháo bỏ băng, dáng mũi trông cao và thanh thoát hơn hẳn.

Nhìn tổng thể gương mặt sau khi phẫu thuật nâng mũi, diện mạo cô nàng thay đổi hoàn toàn.

Dù góc trái hay phải thì gương mặt vẫn thanh thoát và không góc chết.

Cô nàng còn khẳng định, sau khi nâng mũi thì cuộc sống ổn định và công việc thăng tiến hơn rất nhiều. Khá ưng với dáng mũi hiện tại. Trước đó tình duyên của cô nàng khá lận đận, gặp rất nhiều rắc rối trong tình yêu và đau khổ vì thất tình.

Tuy nhiên sau khi làm mũi xong, các mối quan hệ đều tốt đẹp, được rất nhiều người theo đuổi. Cuối bài đăng, cô nàng còn khuyên chị em nào đang phân vân, lưỡng lự thì nên đi làm mũi luôn vì cuộc đời thay đổi quá nhiều.

Phải chăng mũi đẹp thì mặt đẹp và đời cũng đẹp nên nhiều người đi chỉnh hình mũi?

Có thể nói chiếc mũi chuẩn có vai trò rất lớn, có tính quyết định cho một khuôn mặt đẹp, ưa nhìn. Mũi là trung tâm của khuôn mặt nên việc chỉnh sửa hình dạng mũi ảnh hưởng quan trọng đến sắc diện chung của một người. Khi được chỉnh cho gần với chuẩn của thẩm mỹ thì mũi cải thiện đến những cảm nhận về thẩm mỹ của người ngắm nhìn trên những vùng khác của khuôn mặt.

Theo một số thuyết nhân tướng học phương Đông thì hình dáng khuôn mặt, đặc biệt là chiếc mũi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh và tài lộc của con người.

Một trường hợp khác nâng mũi cũng chia sẻ: Từ cô gái tỉnh lẻ, chật vật lên TP.HCM làm thuê, Yến Nhi đã trở thành hotgirl sở hữu gương mặt hoàn hảo, sang chảnh cùng sự nghiệp khiến nhiều người mơ ước.

Sau khi nâng mũi, Yến Nhi không chỉ thay đổi với dáng mũi cao thẳng tôn lên những nét hoàn hảo mà công việc kinh doanh của cô cũng phát triển với thu nhập cao. Yến Nhi là bà chủ của hàng loạt cửa hàng cafe và quán bar nổi tiếng ở TP.HCM.

Yến Nhi xinh đẹp hơn sau khi nâng mũi.

Thu Thủy cũng là một cô gái gặp được “thần may mắn” sau khi đi nâng mũi. Thu Thủy học chuyên ngành quản lý khách sạn du lịch trường đại học Thương Mại, Hà Nội. Sau khi ra trường, Thu Thủy được nhận vào bộ phận lễ tân của một khách sạn 5 sao nổi tiếng.

Cô làm việc chăm chỉ và nhiệt tình, năng suất nhưng vẫn cảm thấy mình chưa thể tự tin được như những đồng nghiệp xinh đẹp khác. Sau khi được sự đồng ý của bố mẹ, cô đã quyết định đi chỉnh sửa chiếc mũi cao nhưng to, thô và sống mũi gù trở nên nhỏ, gọn và thanh thoát hơn.

Sự đầu tư đúng hướng và khôn khéo này đã giúp Thu Thủy được nữ giám đốc bộ phận chú ý. Với kiến thức, trình độ ngoại ngữ và thêm vào đó là vẻ khả ái, cô đã được giao chức vụ trưởng nhóm sau khi thẩm mỹ ít lâu.

Những câu chuyện nhỏ trên đây đã cho thấy rằng, thẩm mỹ với mức độ vừa phải và phù hợp, tỉnh táo sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống cũng như công việc của mọi người. Dù ở hình thức nào thì làm đẹp cũng là điều đáng được khen ngợi và trân trọng. Phụ nữ làm đẹp cho bản thân chính là muốn tô điểm cho xã hội những sắc màu hấp dẫn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất