Thời trang

Bà mẹ 2 con tử vong ngay trên bàn mổ khi nâng ngực, mạng xã hội rúng động

San San
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội rúng động tin tức cô gái người Trung Quốc tử vong khi phẫu thuật nâng ngực khiến ai cũng hốt hoảng.

Đó là câu chuyện của Yang Xue, 28 tuổi, người Trung Quốc. Ngày 18/8, cô gái trẻ qua đời khi đang trên bàn mổ để tiến hành ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại bệnh viện Wanhe, thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam, trong tình trạng chảy máu ở mắt, mũi, miệng và tai.

Điều đặc biệt hơn nữa, cô đã giấu cả gia đình đi phẫu thuật trong yên lặng, không ai hay.

Chồng của cô gái trẻ cho biết, anh không hề được vợ cho biết cô đi nâng ngực vào hôm đó. “Hôm 18/8, cô ấy ra ngoài từ 10h, đến 17h35 thì chúng tôi nhận được thông báo từ bệnh viện. Họ nói rằng đã cố gắng cứu vợ tôi, nhưng khi các nhân viên y tế tới thì cô ấy đã tử vong.

Vợ tôi bị chảy máu mắt, mũi, miệng và tai, cổ thì đầy vết kim tiêm. Tôi thậm chí không hề biết cô ấy đi thẩm mỹ. Không có một giấy tờ cam kết nào cả. Họ cho tôi xem một tờ giấy có chữ ký, nhưng trông nó như được làm giả. Đó chắc chắn không phải chữ ký của vợ tôi. Cảnh sát đang thẩm vấn hai bác sĩ và một y tá”, anh Zhang cho biết.

Được biết, ngày 18/8 cô đến bệnh viện để sửa ngực lần thứ 2. Mẹ Yang cho biết, con gái bà rời đi mà không ăn sáng và đến tầm trưa bà mới gọi cho cô thì được biết con gái quay lại bệnh viện Wanhe vào đúng ngày ca phẫu thuật diễn ra.

Mẹ Yang kể lại lời con gái nói qua điện thoại với mình: “Con phải đi sửa lại sau lần nâng ngực trước. Bác sĩ nói con không ăn được gì là do biến chứng của ca phẫu thuật”. Khi bà hỏi cô bao giờ về, Yang đáp: “Con chưa rõ” rồi tắt máy.

Theo thông tin từ người thân của cô, hai tháng trước, cô đã từng đến cơ sở thẩm mỹ này để làm ngực. Ngày 18/8 cô quay lại đây để sửa ngực lần thứ 2, cô hoàn toàn giấu cả chồng và người thân, không ai biết điều này.

Chồng Yang cho rằng, bệnh viên mà vợ anh tiến hành phẫu thuật không có đủ trang thiết bị hay máy móc để xử lý các biến chứng xảy ra trong quá trình phẫu thuật mới dẫn đến cái chết của vợ mình. Hiện bệnh viện này đã bị đóng cửa, giới chức đang tiến hành điều tra.

Còn về phần cô gái trẻ, hiện cô đã 2 con trai, chúng sẽ sống trong tình cảnh thiếu sự yêu thương, chăm sóc của mẹ. Thật tội nghiệp. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh chị em phụ nữ, hãy thật cẩn trọng trước bất kỳ hình thức phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất