Thời trang

'Thị nở vạn người chê' lột xác khiến Hoàng Ku rung động: Sẽ có nhiều chàng trai xếp hàng chờ em

T.H
Chia sẻ

Từng là cô gái hô nặng, bị gọi “Thị nở vạn người chê”: Nguyễn Thị Huê khiến cả trường quay nín thở trước nhan sau thẩm mỹ. Không giấu nổi xúc động, Hoàng Ku hỏi nhỏ: “Ngày mai em có bận gì không?” và khẳng định: Sau hôm nay, sẽ có nhiều chàng trai xếp hàng chờ em.

Đăng ký show truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ mùa 4, chẳng ai nghĩ rằng Nguyễn Thị Huê - cô gái được ví là “Thị Nở thời hiện đại” sẽ được chọn và càng chẳng ai nghĩ cô sẽ có một hình ảnh mới đẹp đến ngỡ ngàng, đội ngũ chuyên môn đánh giá ca đại phẫu thuật của cô thực sự là một thành công vượt trội.

Nguyễn Thị Huê trước phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong vòng đối đầu trực tiếp, khi theo dõi phóng sự về Huê, giám khảo Hoàng Ku đã từng đưa ra nhận xét: “Trường hợp của bạn này không quá nghiêm trọng, chỉ cần nẹp răng sẽ cải thiện nhiều rồi, sao phải chờ tận đến bây giờ?”.

Thế nhưng bằng nghị lực phi thường, Huê đã thực sự chinh phục được đội ngũ ban giám khảo và giành tấm vé vàng “lột xác”. “Phụ nữ làm đẹp không bao giờ là quá muộn!” - Giám khảo Hoàng Ku dành những lời động viên cho Nguyễn Thị Huê trước khi bước vào cuộc đại phẫu thay đổi ngoại hình.

Chia sẻ niềm vui cùng bộ ba ban giám khảo chương trình: Stylist Hoàng Ku, Diễn viên Lan Phương, Đạo diễn Lê Hoàng.

Sự thay đổi ngoạn mục của Huê khiến hội đồng giám khảo không khỏi ngỡ ngàng. Trong buổi tư vấn định hình phong cách, không giấu giếm sự bất ngờ của bản thân, Hoàng Ku liên tiếp hỏi dồn: “Em tên là gì? Em sinh ngày nào? Quê em ở đâu? Em có mấy anh chị em? Anh sợ chương trình đổi người!”. Cả 3 vị giám khảo đều “mắt chữ Ô mồm chữ A” khi thấy “phép màu” ngay trước mắt mình, chẳng ai dám tin vào khuôn mặt xinh đẹp kia là Nguyễn Thị Huê.

Sải những bước đi tự tin trên sân khấu của “Hành trình lột xác” mùa 4, Huê tự tin, thần thái và tràn đầy năng lượng. Dù đã chuẩn bị tinh thần thế nhưng Hoàng Ku vẫn phải thốt lên: “Ôi Hot girl!”; “Với khuôn mặt này và ngoại hình này thì em dù mặc gì cũng sẽ đẹp”, “ Anh sẽ suy nghĩ về việc mời em về làm mẫu”.

Nguyễn Thị Huê - thí sinh show truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ mùa 4.

Ba mươi tuổi chưa một lần yêu ai, gắn liền với biệt dành “Huê vâu” “Xấu hơn cả thị nở”. Chỉ 38 kg với ngoại hình nhỏ bé từng là trở ngại rất lớn khiến Huê suýt nữa đánh mất cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ khi không đủ điều kiện sức khỏe. Cuộc đời chưa bao giờ nở hoa cho đến khi phép màu lột xác xuất hiện. Sau cú lột xác nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng, Nguyễn Thị Huê thực sự bước sang cuộc đời mới sau thẩm mỹ.

Sải bước trên sân khấu tỏa sáng sau hơn 4 tháng tham dự chương trình, Nguyễn thị Huê khiến toàn bộ khán giả và giám khảo kinh ngạc. Một phần ba cuộc đời do khuyết điểm hàm quá hô, không ngậm được miệng thì giờ đây sau phẫu thuật chỉnh hàm hô, Huê được nhận xét “Khuôn miệng của em là phần duyên dáng nhất của gương mặt”.

Giám khảo, stylist Hoàng Ku phải thốt lên “Ôi hot girl” khi Huê xuất hiện trên sân khấu tỏa sáng.

Khuyết điểm lớn nhất của Nguyễn Thị Huê là vùng hàm trên quá phát cả về chiều dài và độ nhô nên không khép được miệng. Trong cuộc trò chuyện với bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho Huê, bác sĩ Annie đã tiết lộ: “Sau phẫu thuật toàn bộ răng của bạn Huê hiện tại là rằng thật và trước đây hàm răng của bạn bị cách xa nhau đến 6 - 7 cm, chúng tôi đã thực hiện đại phẫu để giữ lại toàn bộ phần răng thật và không làm ảnh hưởng đến chức năng nói và nhai của bạn”.

Trải qua 5 giờ phẫu thuật cả phần hàm trên và hàm dưới, Huê được đánh giá là ca phẫu thuật lột xác ngoạn mục với phần dị tật bẩm sinh đặc biệt khó.

Huê “Thị Nở” lột xác thành hot girl

“Việc làm đẹp với phụ nữ không bao giờ là muộn” - Hoàng Ku đã từng chia sẻ điều này và quả thật đây là câu nói chính xác nhất đối với Huê, cô sẽ không còn những ám ảnh và tự ti nữa, sẽ là một cô gái tự tin trong cuộc sống, tự tin tìm thấy cho mình một hạnh phúc riêng.

“Hành trình lột xác” mùa 4 - Không gì là không thể

“Với em bây giờ, là con số 0. Con số 0 xóa đi mọi thứ của quá khứ, cũng là con số 0 của một khởi đầu mới. Số 0 đứng cạnh số 1 sẽ là số 10 hoàn hảo, em đang đi tìm số 1 của đời mình.

Cảm ơn “Hành trình lột xác” đã cho em sống đúng thanh xuân của mình” - Nguyễn Thị Huê đã có một chặng đường tìm lại chính mình, còn bạn có sẵn sàng để bắt đầu những hành trình mới?

Đón xem tập tiếp theo của “Hành trình lột xác” mùa 4 trên TodayTV mỗi chủ nhật hàng tuần và đừng quên theo dõi Hanhtrinhlotxac.vn để đón xem những màn lột xác ngoại hình ngoạn mục.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất