Đẹp

Cô gái 9x gây sốt mạng xã hội vì lột xác không ai nhận nhờ ra phẫu thuật thẩm mỹ

An Linh
Chia sẻ

Từng là một cô gái có thân hình tròn trịa cùng gương mặt nhạt nhòa nhưng quyết tâm trở nên xinh đẹp hơn đã đưa cô đến con đường phẫu thuật thẩm mỹ.

Gần đây câu chuyện đằng sau hành trình lột xác của cô gái sinh năm 1995, Trương Ngọc Trân sống tại Hồ Chí Minh đang trở nên nóng sốt trên khắp các diễn đàn dao kéo. Trải qua 1 lần giảm cân cùng 3 lần lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Trân đã thực sự 'lột xác' bằng diện mạo mới.

Bức ảnh trước - sau phẫu thuật gây sốt mạng xã hội của cô gái 9x

Khi tâm sự về quá khứ Ngọc Trân cho biết bản thân mình là một người nhút nhát và dễ tự ti. Trước đây nhan sắc của cô không quá xấu nhưng vì cân nặng lên tới 52kg trong khi chỉ cao 1m6 nên trông rất tròn trịa. Các đường nét trên gương mặt và cơ thể cũng vì thế bị phá, không được duyên dáng như các bạn nữ cùng lứa. Trong khi mọi người bắt đầu chuộng xu hướng mặt thon cằm V-line thì ngoại hình 'như quả bóng' của cô càng trở nên lệch chuẩn.

Trước khi thẩm mỹ, Ngọc Trân có ngoại hình rất đỗi bình thường

Hồi đó không hiểu sao tự thấy tôi thấy mình không xấu nhưng ngoại hình lại cứ bị chọc ghẹo mãi làm cái gì cũng không thuận lợi. Hồi đó mặc áo dài thì bị trêu chọc, người bạn trai mình thầm thích cũng thương người khác, tập tành bán mỹ phẩm thì chẳng ai mua, khi mặc váy đẹp diễn văn nghệ trước toàn trường thì lại trở thành cho cười.

Sau chuyện này tôi thực sự hiểu được 'không xinh đẹp vốn là một thiệt thòi', mình cũng là phụ nữ, cũng muốn bản thân bắt mắt nhất có thể. Chính vì vậy tôi quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ”, Ngọc Trân chia sẻ.

Nâng ngực 80 triệu đồng, nâng mũi 15 triệu đồng

Bắt đầu từ quyết tâm giảm cân, chỉ sau 3 tháng hè, Ngọc Trân đã thành công giảm đc 7kg để vóc dáng gọn gàng hơn. Đến năm 2015 cô bắt đầu lần phẫu thuật thẩm mỹ cắt cánh mũi đầu tiên. Chia sẻ về lần thẩm mỹ này, cô gái 9x cho biết, do tiêm thuốc tê nên khi thẩm mỹ không cảm thấy đau đớn nhiều nhưng sau đó máu đã chảy rất lâu mà không ngừng khiến ai cũng lo lắng nhưng cuối cùng ca phẫu thuật vẫn thành công. Sau khi cắt cánh mũi gương mặt trở thanh thoát hơn, Ngọc Trân lúc này mới dám tập tành trang điểm nhẹ.

Thẩm mỹ đã giúp cô gái trở nên xinh đẹp hơn nhiều

Nhưng khi gương mặt đỡ xấu thì đến lúc cô nàng bị trêu ghẹp vì 'vòng một lép'- kết quả của việc giảm cân trước đấy mang lại. Không đành lòng vì điều này, Ngọc Trân quyết định dành tiền để tiếp tục thực hiện thẩm mỹ nâng ngực.

“Tính cách tôi vốn nhạy cảm, khi bị bạn bè trêu chọc dù vô ý nhưng vẫn nhớ rất lâu. Nên khi vóc dáng trở thành tiêu điểm bàn tán tôi sẽ tìm mọi cách khắc phục. Ban đầu tôi cũng rất sợ vì nghe mọi người chia sẻ nâng ngực là đại phẫu, nhiều rủi ro và đau đớn nhưng có lẽ vì quyết tâm lớn quá nên quá trình trải qua cũng không hề khó khăn như tưởng tượng.” Ngọc Trân nói

Đến năm 2018, sau biết bao đắn đo cuối cùng Ngọc Trân cũng thực hiện thẩm mỹ nâng mũi để hoàn thành tâm nguyện tạm biệt dáng mũi cà chua. Lần thẩm mỹ thứ 3 bác sĩ chỉ gây tê, mặc dù không đau nhưng cả quá trình diễn ra như thế nào bản thân Ngọc Trân đều cảm nhận được. “Mấy ngày sau dù đã về nhà nhưng tôi vẫn luôn bị tiếng dao kéo phẫu thuật gây ám ảnh”.

“6 năm 3 lần lên bàn mổ, nói không đau đớn thì là nói dối nhưng đau lòng nhất vẫn là khi mẹ vì lo lắng cho sức khỏe của tôi mà khóc ngất lên ngất xuống. Mẹ biết mình lo lắng sợ thẩm mỹ không thành đã nói: “Con ơi con đừng thay đổi đến mức mẹ nhìn không ra”. Tôi rất đau khi thấy ánh mắt mọi người phán xét về chuyện phẩu thuật thẩm mỹ, rất đau khi nghĩ đến chuyện tại sao mình vì điều gì lại đánh đổi bản thân cơ thể cha mẹ cho …” , Ngọc Trân chia sẻ.

Việc thẩm mỹ gây ra cho cô gái 9x nhiều đau đớn

Nếu như phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn một thì quá trình hồi phục lại gian nan gấp 10. Sau khi nâng ngực, nâng mũi Ngọc Trân phải ăn uống khá nghiêm ngặt, thậm chí tránh xa các thức ăn gây sưng phù, đọng máu như thịt bò, rau muống, thậm chí cả đồ ngọt,… Các hoạt động bình thường cũng bị hạn chế, để tránh gây tổn thương vết mổ, Ngọc Trân không được vận động quá mạnh trong suốt 2 tháng, khi nâng mũi thời gian đầu hoàn toàn không được nằm nghiêng, nâng mũi thì không được cử động hai tay vô cùng khó chịu.

Sự thay đổi ngoại hình đã giúp Ngọc Trân có một cuộc sống khác

Sau quá trình làm đẹp gian nan, Ngọc Trân gần như đã lột xác hoàn toàn với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Cô cho biết hiện tại bản thân không hề hối hận vì đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, sau khi xinh đẹp hơn cô nàng nhút nhát trước đây đã không còn, Ngọc Trân của hiện tại đã trở nên lạc quan và tự tin hơn nhiều.

“Tôi hi vọng câu chuyện của mình có thể trở thành cảm hứng cho những bạn gái nào đang phân vân về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay có rất nhiều trường hợp thẩm mỹ hỏng và những biến chứng khiến các bạn hoang mang, tôi khuyên bạn hãy chọn mặt gửi vàng ở những địa chỉ thực sự uy tín. Thẩm mỹ chưa bao giờ là xấu, chỉ cần bạn biết điểm dừng!”, Ngọc Trân chia sẻ ý kiến.

Cùng xem thêm những hình ảnh xinh đẹp hiện tại của Ngọc Trân sau phẫu thuật thẩm mỹ:

Vóc dáng nuột nà đáng ghen tị của Ngọc Trân sau thẩm mỹ

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn rất tự tin

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất