Đẹp

Choáng ngợp với vẻ đẹp ‘nam thần’ của Đức Phúc - Quán quân Hành Trình Lột Xác 2017 trong TVC mới

T.H
Chia sẻ

Chương trình “Hành trình lột xác” vừa cho trình làng đoạn trailer mùa 3 hứa hẹn nhiều thay đổi bất ngờ và ngoạn mục. Xuất hiện trong đoạn video chính là Đức Phúc, quán quân của “Hành trình lột xác” mùa 2 từng khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Mở đầu clip là hình ảnh Đức Phúc với góc mặt nghiêng thần thánh “không góc chết”. Quả thật so với hình ảnh cậu bé Đức Phúc ngày mới đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt 2015 ngày nào, giờ đây anh chàng đã lột xác ngoạn mục, sở hữu thần thái của “nam thần” với sống mũi cao và gương mặt V-line hoàn hảo đúng “chuẩn Hàn”.

Không những sở hữu gương mặt không tì vết, “soái ca” Đức Phúc còn xuất hiện với thần thái lạnh lùng khiến chị em không khỏi “chết đứ đừ”.

Quả thật chỉ cần đứng một chỗ thôi Đức Phúc đã đủ làm cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Bạn có thể ngắm trọn mọi khoảnh khắc “đẹp đến nín thở” của Đức Phúc ở TVC chương trình Hành Trình Lột Xác ở dưới đây:

Clip TVC Hành trình lột xác 2018

Video đặc biệt này cũng chính thức đánh dấu sự trở lại của chương trình Hành Trình Lột Xác 2018 do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức. Vẫn tiếp nối thành công của các mùa trước, đồng hành với chương trình năm nay vẫn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực: Dr. Kang Kyuong Jin - Người đồng sáng lập Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS); Dr. Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Dr. Robert Peterson - Chuyên gia tạo hình vóc dáng hàng đầu Hoa Kỳ.

Điều đặc biệt trong Hành trình lột xác mùa 3 không chỉ bởi quy mô lớn hơn hẳn các mùa cũ với tổng giá trị tài trợ lên đến 20 tỷ đồng mà chương trình năm nay còn “mạnh tay” mời dàn khách mời “khủng” gồm Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Chuyên viên trang điểm Quách Ánh, Stylist Lê Minh Ngọc và Huấn luyện viên thể hình Hana Giang Anh đồng hành cùng các thí sinh trong chặng đường phát triển tài năng, xây dựng phong cách sống trong suốt chương trình. Với mức độ đầu tư “khủng”, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những màn lột xác toàn diện cả về ngoại hình lẫn phong cách.

Nếu bạn đang còn đắn đo để có một cơ hội thay đổi cuộc đời mình như Đức Phúc cũng như các thí sinh các mùa trước, còn chần chờ gì nữa mà không tham gia Hành trình lột xác để những ước mơ còn dang dở của bạn có thể thành hiện thực.

Đăng ký tham gia và tìm hiểu thông tin chi tiết, xem tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất