Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của CEO Huỳnh Như

Được biết đến là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, CEO Huỳnh Như còn là một người mang đến cảm hứng chăm sóc da và làm đẹp cho nhiều phụ nữ Việt. Vậy chị Như đã có những chia sẻ gì trong việc mang sản phẩm của mình đến với khách hàng?

Nữ doanh nhân Huỳnh Như là một nhân vật có tiếng trong giới làm đẹp. Với thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh, chị đã mang lại nhiều sản phẩm chất lượng và hiệu quả đến với khách hàng. Những sản phẩm của chị được nhiều khách hàng đánh giá tốt, yêu mến và tin tưởng sử dụng. Kéo theo đó, là sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh. 

Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của CEO Huỳnh Như Ảnh 1
Nữ CEO Huỳnh Như - Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Đông Anh

Chị Như chia sẻ: “ Một trong những bí quyết kinh doanh hàng đầu chính là mang lại cho khách hàng những sản phẩm mà họ cần. Sau khi giúp khách hàng giải quyết vấn đề về sắc đẹp, họ tự nhiên sẽ thấy yêu thích và quý mến thương hiệu.”

Xuất thân là một cô sinh viên ngành dược, chị Như hiểu được rằng, tầm quan trọng của sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Một sản phẩm chăm sóc da dù cho có tốt đến đâu, cũng cần an toàn và lành tính mới khiến khách hàng yên tâm sử dụng. 

Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của CEO Huỳnh Như Ảnh 2
Thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh lọt top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Vì vậy, các sản phẩm của công ty Đông Anh được chị Huỳnh Như nghiên cứu kĩ về thành phần và nguồn gốc, từ đó đảm bảo mang lại cho người tiêu dùng những dòng mỹ phẩm tốt và an toàn. Các nguyên liệu trong sản phẩm của công ty Đông Anh có thể kể đến như: bột ngọc trai, sáp ong sữa, vitamin, tinh chất chống nắng, tinh dầu tràm trà,...

Không những phát triển trên các kênh bán hàng truyền thống, chị Như còn là một hot Tik Tok với những video thú vị chia sẻ công thức làm đẹp của mình. Từ đó, mà có nhiều người đã biết đến thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh hơn. 

Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của CEO Huỳnh Như Ảnh 3
Đội ngũ nhân viên của thương hiệu đến lễ công bố giải thưởng Vietnam Top Brand 2020

“Tình trạng dịch covid diễn ra khó khăn như vậy, có ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của chị không?”

Chị Như đã chia sẻ: “ Trong dịch, lượng khách hàng mua sản phẩm của công ty chị cũng bị giảm đi. Tất nhiên, tình hình dịch bệnh là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, nếu nó đã xảy ra thì chúng ta cũng cần học cách chấp nhận thay đổi cho phù hợp.”

Chị Như tin rằng với thời kỳ bình thường mới đang dần ổn định trở lại, chị và đội ngũ nhân viên công ty mỹ phẩm Đông Anh sẽ luôn nỗ lực để phát triển công ty mạnh mẽ hơn nữa. Từ đó, mang lại những giải pháp làm đẹp đến với người tiêu dùng. 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất