Thời trang

Chỉ với típ tạo dáng thần sầu này đảm bảo chị em chụp nghìn tấm ảnh đều đẹp lung linh

Thảo Mai
Chia sẻ

Chụp ảnh chưa bao giờ dễ "đẹp" đến thế nếu biết cách tạo dáng thế này đây.

Bạn luôn ngưỡng mộ các hotgirl sau khi chiêm ngưỡng ảnh lung linh họ đăng tải trên mạng xã hội. Và bạn cũng muốn lưu giữ kỷ niệm của mình qua từng khung hình, thế nhưng…sao mãi vẫn chẳng có tấm ảnh đẹp như ý.

Phải chăng nhan sắc bạn chưa đủ tầm, người chụp chưa đủ tâm hay chỉ đơn giản là bạn chưa được khai sáng các bí kíp hack ảnh siêu đẹp bằng mẹo tạo dáng vô cùng đơn giản sau?

Để cơ thể không trông như khúc gỗ, chị em thường được nhắn nhủ là hãy tạo dáng co chân để tạo đường cong cơ thể. Nhưng, co cả hai chân sẽ khiến người bị ngắn lại và co cụm trông rất buồn cười. Bạn chỉ cần tạo dáng bằng cách một chân thẳng, một chân co là đã tạo ra 1 dáng pose chuẩn đẹp rồi đấy.

Muốn tỏ ra cool ngầu thì hãy tạo dáng dang chân rộng hơn vai, và nhớ đánh nhẹ hông bên cao bên thấp để cơ thể có độ cong mềm mại nhé.

Còn nếu bạn muốn biến hình thành 1 cô nàng kiêu kỳ, thì lưu ý ngay cách chụp ảnh co chân về trước và chống hai tay ngay eo thế này nhé. Nhưng nhớ rằng, phần tay chống ngang eo nên để bên cao bên thấp và phần chân co cao hẳn lên để dáng đứng thêm phần cuốn hút.

Đừng cùng lúc giơ hai tay và dang hai chân tạo dáng, trông sẽ rất kỳ. Nếu bạn thích cách tạo dáng giơ hay tay qua đầu thì phần chân nên khép lại với nhau và co nhẹ 1 chân là chuẩn đẹp rồi đó.

Đừng suy nghĩ mà pose ảnh liên tục cũng là một cách tạo dáng đơn giản…

…nhưng kết quả đem lại thường đẹp hơn ta mong đợi đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất