Thời trang

Chỉ trung thành với kiểu tóc đen giản dị, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là 'tường thành nhan sắc' đáng nể

Zoe
Chia sẻ

Mặc kệ thời trang tóc xoay vần biến hóa, Hà Tăng dạo gần đây chỉ trung thành với một kiểu tóc. Ấy vậy mà bà mẹ hai con vẫn đẹp bừng sáng trong mọi khuôn hình có cô xuất hiện.

Tăng Thanh Hà được coi là một trường hợp hiếm gặp trong showbiz khi đã “giã từ hào quang” mà vẫn rất nhiều người phải ngóng theo cô mỗi ngày. Ngay cả những bức hình Hà Tăng đăng trên facebook hay Instagram, đều là những tấm hình rất đỗi đời thường bên người thân, bè bạn. Hầu như người ta không thấy cô gái xinh đẹp này ở những sự kiện ầm ĩ nữa.

Tính cách cũng phản ánh rõ nét phong cách thời trang của Hà Tăng, đó là giản dị nhưng luôn tinh tế. Ngay cả kiểu tóc mà cô để cũng luôn đơn giản đến mức tối giản. Có một thời Hà Tăng ưa tóc bob ngang cằm trẻ trung năng động. Nhưng dạo gần đây, cô nàng trung thành với mái tóc dài, suông thẳng, nhuộm màu trầm. Dù chỉ trung thành với một kiểu tóc không thể đơn giản hơn, nhưng vẻ đẹp của cô vẫn luôn có sức cuốn hút kỳ lạ, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Trong bức hình mới nhất Tăng Thanh Hà đăng trên facebook, cô nàng mặc áo sơ mi trắng giản dị, tóc màu trầm buông xõa.

Rõ ràng là chỉ khoác lên người bộ quần áo vô cùng quen thuộc, ai cũng có thể có nhưng khí chất của cô gái này luôn bừng sáng.

Trong ngày sinh nhật, Tăng Thanh Hà vẫn giữ nguyên kiểu tóc không cầu kỳ như thế này. Ở Tăng Thanh Hà luôn toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ viên mãn.

Hà Tăng cũng hay để kiểu tóc chải thẳng với ngôi giữa nhìn rất có khí chất.

Có gương mặt đẹp và nụ cười rạng rỡ nên không kiểu tóc nào có thể làm khó được Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, sự giản dị vẫn là lựa chọn hàng đầu của bà mẹ hai con xinh đẹp.

Không ít lần người hâm mộ thấy Tăng Thanh Hà chọn kiểu tóc buộc thấp siêu đơn giản này.

Đi chơi với bạn bè, diện đầm hoa điệu đà hơn nhưng kiểu tóc của Tăng Thanh Hà vẫn không thay đổi.

Hà Tăng xinh đẹp bên cạnh mẹ trong ngày sinh nhật. Cô chọn kiểu tóc buộc nửa đầu nữ tính.

Thỉnh thoảng lắm mới thấy Hà Tăng làm xoăn nhẹ một chút phần đuôi tóc cho bồng bềnh.

Nhìn chung, Tăng Thanh Hà vẫn cực kỳ xinh đẹp dù để kiểu tóc nào đi chăng nữa.

Thường diện quần jeans và áo sơ mi, Hà Tăng vẫn đẹp xuất sắc.

Ở tuổi 30, Hà Tăng có tất cả mọi thứ một người phụ nữ ao ước có trong cuộc đời: gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa và sắc đẹp “tường thành” đáng nể phục.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất