Thời trang

Chỉ tập gym 49 buổi, cô bạn này đã 'thổi bay' 13 kg, lấy lại ba vòng cân đối

M.N
Chia sẻ

Với quá trình tập luyện, ăn uống nghiêm túc, cùng uống thuốc giảm cân, cô bạn Thanh Mai đã hoàn toàn lột xác khi giảm được 13 kg, thân hình thon gọn, nhẹ nhàng hơn hẳn.

Đối với nhiều người, nhất là các bạn gái, vóc dáng phì nhiêu hay quá gầy gò luôn là một nỗi ám ảnh lớn, nhất là trong thời đại ngày nay, khi nét đẹp ngoại hình đã trở thành một điều khá quan trọng.

Từng sở hữu vẻ ngoài tròn trịa, Thanh Mai đã quyết tâm theo đuổi hành trình dài 6 tháng để giảm được 13 kg. Tuy nhiên, cô nàng chia sẻ mình chỉ đến phòng tập gym 49 buổi, ngoài ra kết hợp sử dụng thêm các loại thuốc giảm cân Đông y, điều này hoàn toàn phù hợp với những người bận rộn, có thời gian biểu hạn hẹp nhưng vẫn muốn cải thiện hình thể.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Mai đã chia sẻ quá trình dài lột xác từ tháng 10/2017 đến tháng 3/2018.

Từ cô nàng mũm mĩm, tròn trịa, cô bạn 9X đã cải thiện được hình thể của mình, các múi cơ, múi bụng đang dần hiện rõ.

Theo Thanh Mai chia sẻ, tuy chỉ đến phòng tập trong 49 buổi, nhưng mỗi buổi đều phải tập hết mình, hết sức. Nếu có điều kiện, các bạn nên đăng kí tập cùng PT để được hướng dẫn, theo sát từng buổi, tuy có thể hơi tốn kém nhưng kết quả sẽ rất khả quan.

Ngoài gym, cô bạn còn sử dụng thêm các loại thuốc giảm cân Đông y và thuốc nước nhằm thúc đẩy quá trình giảm mỡ nhanh hơn. Tuy nhiên, Thanh Mai cũng cho biết, do quá trình uống thuốc sẽ khiến da xấu dễ bị mụn nên các bạn nữ nên sử dụng thêm các loại sả sấy khô, trái cây sấy khô nấu uống thay nước, nhằm giữ gìn làn da luôn trắng mịn, mướt mát.

Tập gym cật lực và uống thuốc giảm cân Đông y vào mỗi sáng trước khi ăn 30 phút là bí quyết giúp Mai có được vóc dáng thon gọn.

Cô bạn cũng cho biết mình gần như không ăn cơm và uống nước ngọt, chỉ uống nhiều nước để thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Ngoài ra, việc lựa chọn thuốc giảm cân từ Đông y giúp Thanh Mai có sức tập gym, không bị các triệu chứng như tiêu chảy, tim đập nhanh như các loại thuốc khác. “Thuốc có tác dụng giúp các phần mỡ cứng, bất trị trên cơ thể hóa lỏng ra, sau đó sẽ theo quá trình tập gym mà tiêu giảm!”, Thanh Mai cho biết.

Cô bạn cũng hóm hỉnh bảo rằng, hi vọng 5 tháng sau mình sẽ thay đổi nhiều hơn, đủ đẹp để thực hiện ước mơ làm ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất