Thời trang

Chị em ngã ngửa hổ thẹn khi xem các anh chàng khoe tài make up không thể tin nổi

Minh Tú
Chia sẻ

Đấng mày râu thể hiện trình make-up thượng thừa đầy đủ các bước từ lót kem nền, son môi, đeo lens đến đội tóc giả khiến phái nữ phải bái phục.

Dạo gần đây, các cô gái bỗng từ “vịt hóa thiên nga” chỉ nhờ vài đường cọ nổi lên khiến cộng đồng mạng và giới làm đẹp với sự thần kì của make-up. Một cô gái dù sở hữu nhan sắc có kém cỡ nào đi chăng nữa thì chỉ cần make-up đúng cách sẽ bỗng chốc hóa xinh đẹp chẳng kém gì hotgirl. Các chị em cứ thế mà đổ xô make-up để dễ dàng sở hữu diện mạo xinh đẹp mà chẳng cần nhan sắc bẩm sinh hay can thiệp dao kéo.

Cứ ngỡ chỉ phái nữ chỉ thích làm đẹp bằng phương pháp “họa mặt” để có ngoại hình mong muốn thì cánh mày râu đã nhanh chóng cập nhật xu hướng làm đẹp này . Không những các anh này biết make-up mà trình độ còn đẳng cấp đến ngạc nhiên khiến nhiều chị em phái nữ còn phải bái phục.

Đấng mày râu trổ tài make-up khiến phái nữ phải bái phục!

Trình độ make-up của các anh không thua kém so với phái nữ. Ban đầu, anh chàng sở hữu làn da rám nắng, chỉ sau hai lớp nền và một lớp phấn, gương mặt sáng lên hẳn. Anh không quên kẻ chân mày để sắc nét hơn. Sau khi trang điểm, anh chàng rám nắng, đường nét nhạt nhòa ban đầu bỗng chốc hóa soái ca đẹp trai không thua kém tài tử trên màn ảnh.

Chàng trai này khiến chị em ngạc nhiên hơn khi tuân thủ đầy đủ và đúng các bước make-up. Để sở hữu dung mạo hoàn hảo hơn, anh không ngần ngại tậu thêm cặp lens chuẩn vẻ đẹp phong cách Tây. Không ngờ anh chàng trước và sau make-up là một người.

Soái ca áo sơ mi trắng này sở hữu đường nét ấn tượng sẵn nên trước và sau khi make-up không quá khác biệt. Tuy nhiên, cách dùng thỏi son tint màu cam hồng của anh khiến chị em vỡ òa.

Cuối cùng là trường hợp ấn tượng nhất với cậu bé hóa hẳn thành cô bé đáng yêu. Sau hàng loạt các bước make-up thuần thục, mái tóc là điểm nhấn giúp cậu bé hóa thân thành cô công chúa tóc ánh kim. Nếu không biết thân phận trước đó, ắt hẳn ai cũng không ngờ đằng sau diện mạo xinh đẹp tựa tiên giáng trần của cô bé này chính là một chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất