Thời trang

Chỉ cần có chân mày, Mai Ngô 'dư sức' cân cả vũ trụ người đẹp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mai Ngô chính là minh chứng điển hình cho câu nói 'con gái chỉ cần có chân mày là sẽ auto đẹp'.

Nhắc đến Mai Ngô, không ai là không biết cô nàng thí sinh cá tính nhất của cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2016. Bên cạnh những phát ngôn gây sốc thì gương mặt mộc… không có chân mày của Mai Ngô chính là thứ giúp cô nàng luôn được nhớ tới, thậm chí từng trở thành một hiện tượng mạng.

Gương mặt trắng bệch chưa kịp vẽ chân mày của Mai Ngô từng là 'meme' đình đám một thời

Sau khi lộ mặt mộc không chân mày trên sóng truyền hình thì Mai Ngô không mất đi sự tự tin vào nhan sắc của bản thân. Chân dài họ Ngô vẫn thường xuyên khoe những ảnh mặt mộc “trần trụi” không có chân mày lên mạng xã hội mặc những ý kiến khen chê trái chiều.

Có thể nói nhan sắc của Mai Ngô khi không có chân mày cũng như lớp make up thì khá là bình thường thậm chí là có phần kém sắc, dọa người. Song có vẻ cũng ý thức được tầm quan trọng của việc làm đẹp nên thời gian gần đây Mai Ngô đã biết chăm chút hơn cho nhan sắc của mình, đặc biệt là cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đã được trang điểm chỉn chu và đôi chân mày sắc lẹm.

“Mỗi lần tạo hình cho đôi lông mày của mình là giống như được tiếp thêm sức mạnh vậy” Mai Ngô từng cho hay.

Nhờ sức mạnh của phấn son mà chỉ cần vài đường họa mặt, Mai Ngô đã biến thành một cô gái cực kì xinh đẹp. Đặc biệt đôi chân mày được tô điểm tỉ mỉ trông như thật của Mai Ngô khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa và cho rằng nhan sắc của Mai Ngô khi có chân mày có thể 'cân' cả vũ trụ người đẹp.

Có cặp chân mày và lớp make up Mai Ngô bỗng trở nên sang hơn và quý phái hơn

Gương mặt của người đẹp được nhận xét là vừa có sự mạnh mẽ vừa có sự cá tính

Quả thật Mai Ngô khi có chân mày và không có chân mày thật sự khác xa nhau một trời một vực.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất