Đẹp

Sao Việt chẳng ai như Phi Thanh Vân, tăng cân ngồn ngộn để hợp phong thủy, tốt cho hậu vận

San San
Chia sẻ

Sau nhiều năm liền với nhiều lần biến đổi ngoại hình bằng 15 phẫu thuật đau đớn, cuối cùng Phi Thanh Vân phát tướng chỉ vì trông phúc hậu, tốt cho hậu vận hơn.

Phi Thanh Vân được biết đến là một trong những người đẹp sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất ở showbiz Việt. Và câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của “Cô nàng xấu xí” luôn là đề tài được mọi người bàn tán suốt nhiều năm qua với những lần “chấn động” cộng đồng mạng vì mỗi lần trở lại là mỗi lần “lạ lẫm” được cho là “biến chứng sau phẫu thuật”.

Sau một năm không quá ồn ào với những scandal về chuyện thẩm mỹ hỏng của cô, mọi người đã dần chấp nhận diện mạo một nữ hoàng dao kéo bấy giờ.Nhưng mới đây, Phi Thanh Vân trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi cô xuất hiện trong một livestream với gương mặt bỗng nhiên sưng phồng, nhợt nhạt và mập mạp hơn trước.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 không lấy lý do phát tướng chỉ để hợp phong thủy. Sau ngần ấy năm theo đuổi điên cuồng vẻ đẹp hoàn mỹ, bằng những đau đớn trên bàn mổ, bằng tiền và dư luận. Cô từng chia sẻ về niềm đam mê với sắc đẹp rằng cô mong muốn sở hữu được một thân hình chuẩn như đồng hồ cát, có chăng cô đã thay đổi suy nghĩ về cái đẹp ?

Kỳ lạ thay, nếu như những lần trước, nữ diễn viên sinh năm 1982 sẽ lên tiếng phân bua, phản pháo nhưng lần này cô chỉ nhẹ nhàng chia sẻ những bức ảnh cách đây hơn 10 năm. Thời điểm cô đóng “Cô gái xấu xí” với ngoại hình hoàn toàn khác biệt so với bây giờ. Và cũng lần đầu tiên cô chia sẻ về lý do để ngoại hình tăng cân của mình.

Người đẹp cho biết: “Nếu theo dõi hình ảnh mới đây nhất mọi người sẽ thấy ngoại hình của tôi không như 1 số tờ báo đưa. Bên ngoài nhìn tôi gọn gàng, săn chắc chứ không sồ sề như trong góc ảnh. Lúc đó tôi đang ngồi có khuynh hướng hơi nghiêng người về phía trước nên phần bụng sẽ dồn lại là điều tất yếu”.

Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh cách đây 10 năm và cho rằng, cô không muốn mảnh mai, gầy như thời thanh niên.

“Tôi đã ở độ tuổi trung niên nên việc có một ngoại hình đẫy đà 1 chút rất phù hợp với tướng số và phong thủy. Tôi biết cách kiểm soát cân nặng của mình, điều chỉnh theo yêu cầu của bản thân. Thời trẻ tôi có thể ép cân để thật gầy, thật mảnh mai nhưng hiện tại tôi muốn cơ thể mình mũm mĩm, phúc hậu và đậm chất quý bà”.

Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận, thời điểm đó cô 58 kg và cảm thấy hơi béo. Sau khi nhận được lời chê bai, nhận xét của dư luận thì cô đã tiếp thu.

Tôi là người tiếp thu, sai đâu sửa đó chứ không để mình thành lối mòn. Tôi đã bắt tay vào chạy bộ 8 km mỗi ngày và cắt 100% tinh bột. Tôi thích ăn chay, nếu có ăn đồ chiên cũng sử dụng dầu oliu. Thường thường ở nhà tôi hay ăn chay còn ra ngoài có bạn bè, đối tác kinh doanh thì ăn mặn bình thường. Nên sau gần 2 tuần tôi đã giảm được 3 kg, đúng số cân tôi mong muốn”, người đẹp cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất