Thời trang

Cắt mái mưa lưa thưa chưa kịp khen JiSoo (BlackPink) lại bị nốt mụn 'khổng lồ' giữa trán chiếm hết spotlight

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chắc không ai 'hẻo' như Jisoo (BlackPink) được một hôm ra sân bay khoe tóc mái mới cắt thì lại bị nốt mụn giữa trán chiếm hết spotlight không trật một phát nào.

Vào ngày 6 tháng 6 vừa qua, 4 cô nàng BlackPink đã có một cuộc 'đổ bộ' ra sân bay Incheon (Hàn Quốc) xuất phát sang Philippines để tham gia sự kiện. Tại sân bay cả 4 thành viên đều vô cùng nổi bật và rạng ngời, nhưng chiếm spotlight nhiều nhất lần này chính là cô chị cả Jisoo khi vừa 'ẵm' 2 combo trên khuôn mặt xinh đẹp, đó là “tóc mái mới” + “nốt mụn siêu to khổng lồ” khiến nhiều người phải chú ý.

4 cô nàng BlackPink tại sân bay xuất phát đi Philippines, ai cũng xinh đẹp và nổi bật

Nhưng nhân vật chiếm trọn spotlight hôm ấy lại chính là cô chị cả Jisoo, người vốn đã vang danh khắp xứ với nhan sắc xinh đẹp như nữ thần

Là một người ít khi để tóc mái nếu có cũng chỉ là tóc giả, lần này Jisoo đã khiến mọi người một phen kinh ngạc khi quyết tâm 'xuống tóc mái'… tuy chỉ là vài ba cọng lưa thưa như có như không, nhưng quả mái mới này của Jisoo đã thành công thu hút mọi sự chú ý đổ về cho cô nàng.

Tuy nhiên không chỉ thành công mang về sự chú ý cho chiếc mái mưa lưa thưa mới cắt, Jisoo còn thành công khiến mọi người đổ dồn sự tập trung lên cả nốt mụn to chà bá lửa ngay giữa trán của cô nàng.

Xin chào, bạn có thấy nốt mụn siêu to trên trán của Jisoo không

Không những siêu to mà còn vô cùng nổi bật giữa trán luôn đó nha

Ngay cả các thành viên trong nhóm cũng không thể thoát khỏi sự thu hút của nốt mụn

Có vẻ Jisoo cũng nhận ra 'hào quang' đặc biệt của mình nên suốt đoạn đường vào sân bay cô nàng chỉ biết lấy tay che lại phần trán

Và ngại ngùng xấu hổ khi thấy nhiều máy ảnh đang đưa về phía mình (và cục mụn)…

Nhưng dù có hay không có nốt mụn siêu to khổng lồ thì nhan sắc của Jisoo cũng không hề bị lu mờ đi chút nào. Với chiếc mái lưa thưa mới cắt, Jisoo đã chứng minh nhan sắc của mình xứng đáng nằm trong top visual của các nhóm nữ Kpop ngày nay.

Dù sao thì Jisoo cũng giúp chị em chứng minh một điều rằng, mụn sẽ không chừa một ai nhưng còn xinh hay không xinh khi bị mụn thì còn tùy vào việc bạn vốn đã xinh sẵn như Jisoo hay là không

Góc nghiêng như này có đủ làm bạn 'say nắng'

Một nụ cười luôn hé và thế giới vẫn quay, còn con tim bạn thì chắc hẳn cũng đã lung lay chút rồi đúng không

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất