Thời trang

Càng rửa mặt càng nhiều mụn vì sử dụng máy FOREO LUNA mini 2 không chính hãng

T.H
Chia sẻ

Vì lý do ham rẻ mà khiến da mặt bạn càng bị tổn thương nặng nề. Hãy cùng đi tìm nguyên nhân và giải pháp nhé!

Gần đây, người tiêu dùng đang đặc biệt quan tâm tới máy rửa mặt FOREO LUNA Mini 2 vì những đặc tính tuyệt vời của nó. Nhờ sử dụng công nghệ sóng âm T-sonic với độ rung 8000 lần 1 phút, LUNA mini 2 giúp loại bỏ tới 99.5% vi khuẩn, bụi bẩn bã nhờn nằm sâu trong da mà không gây kích ứng, tổn thương đến da như các loại máy rửa mặt đầu cọ thông thường khác.

Đặc biệt với thiết kế silicone thông minh, phân bổ đầu cọ hợp lý LUNA mini 2 có thể làm sạch mọi ngóc ngách trên khuôn mặt và phù hợp với mọi loại da. Chưa kể đến những tiện lợi như nhỏ gọn, chống nước 100% hay pin sạc một lần có thể dùng được tới nửa năm thì đã có thể thấy độ “siêu hot” của chiếc máy nhỏ bé này. Cũng vì vậy mà hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng loạt các sản phẩm máy rửa mặt giả quảng cáo có chức năng tương tự hoặc thậm chí ghi là của FOREO với nhiều mức giá khác nhau.

Trên thị trường xuất hiện hàng loạt máy LUNA mini 2 “fake” khiến người tiêu dùng hoang mang.

Nhiều người mua hàng không tìm hiểu về giá cả cũng như thông tin sản phẩm, nên mua phải những sản phẩm giả, không chính hãng. Vậy “hậu quả” mà người tiêu dùng sẽ gặp phải nếu như dùng phải hàng giả kém chất lượng sẽ là gì?

Hàng giả, hàng “nhái” chắc chắn sẽ có chất lượng vật liệu kém dẫn đến dễ gây tổn thương cho da. Nếu hàng chính hãng sở hữu đầu cọ silicon mềm, massage da mặt nhẹ nhàng thì đầu cọ trên hàng kém chất lượng cứng và vô cùng thô ráp. Đặc biệt nếu da nhạy cảm hoặc da mụn sẽ càng phải lưu ý điều này vì nếu dùng phải hàng “nhái” sẽ gây nguy hiểm cho da.

Việc sử dụng máy kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới da mặt.

Bên cạnh đó LUNA Mini 2 sử dụng công nghệ rung sóng âm T-sonic khác hoàn toàn với rung vật lý mà các máy rửa mặt thường hay fake sử dụng. Vì vậy nếu các bạn dùng máy kém chất lượng trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng da mặt bị chảy xệ, xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Máy FOREO giả hoàn toàn không có khả năng làm sạch hay massage vì vậy không nên sử dụng như sản phẩm thay thế mà có giá rẻ hơn. Các bạn hãy nhớ giá thành luôn song hành với chất lượng nhé.

Dưới đây là những điều lưu ý cơ bản trong việc phân biệt LUNA mini 2 thật - giả

Đóng gói, bao bì

- Túi đựng của hàng thật có tem niêm phong, mã vạch và thông tin sản phẩm rõ ràng

- Trên tem niêm phong phản quang của hàng thật có chữ “FOREO ORIGINAL”, còn hàng giả thì không.

- Tem bên dưới FOREO LUNA Mini 2 thật có nhiều thông tin của sản phẩm và kí hiệu

Tem hàng thật với đầy đủ thông tin.

- Chữ in trên FOREO thật có màu xám nhạt, còn hàng giả in rất đậm

- Trong hộp hàng chính hãng luôn có 1 tag màu hồng, khi cào ra có mã số, truy cập vào website để đăng ký sản phẩm và kích hoạt bảo hành, còn hàng giả thì không có.

Thẻ bảo hành đi kèm với máy.

- Hộp chính hãng của FOREO thường đầy đủ các linh kiện phụ kiện đi kèm với máy

Sản phẩm

- Chất liệu đầu cọ của máy thật sờ vào rất mịn và êm tay, trong khi đó hàng giả thô cứng ráp và dễ bám bụi.

Đầu cọ mềm không gây tổn thương da.

- FOREO sử dụng công nghệ sóng âm T-sonic với bước sóng đều, dập dềnh tác động theo chiều dọc lên da mặt, nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn và dầu thừa, trong khi máy giả sẽ có bước sóng không đều, ngắt quãng và không thể làm sạch da mặt. Các bạn có thể bật máy ở chế độ rung và thả vào chậu nước để thấy sự khác biệt.

Bước sóng của FOREO đều, có khả năng làm sạch. (Nguồn Youtube: Mẫn Tiên)

- Khi sạc máy rửa mặt FOREO giả sẽ có hiện tượng ánh sáng bị xuyên qua, do vỏ mỏng

- Máy FOREO thật chống nước 100% nên không có nút để đậy đầu sạc trong khi máy giả lại có

Máy FOREO không có nút đậy vì công nghệ chống nước 100%.

Về giá thành

Giá của chiếc máy FOREO LUNA Mini 2 chính hãng là 139 USD, tương đương khoảng 3.300.000 đồng, vào các đợt sale lớn nhất năm thì giá cũng còn khoảng 2.800.000 (chưa bao gồm các loại thuế phí) trong khi đó máy giả bán tràn lan trên mạng với giá từ vài trăm ngàn cho đến xấp xỉ 2 triệu.

Máy rửa mặt FOREO LUNA mini 2 rơi vào khoảng 3.300.000 đồng.

Mua máy thật ở đâu ?

Hiện tại FOREO vẫn chưa có đơn vị phân phối chính thức nào tại Việt Nam. FOREO Việt Nam chỉ có tài khoản Instagram: @foreo_vn để giải đáp các thông tin về sản phẩm, các website và facebook khác đều là giả.Tuy nhiên, người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt hàng trực tiếp trên website chính hãng của FOREO tại đây với dịch vụ ship hàng trên toàn thế giới cùng ưu đãi free ship với hóa đơn trên 50 USD.

Ngoài ra FOREO cũng có mặt ở nhiều sân bay Quốc tế như Đà Nẵng, Hàn Quốc, Singapore, Hongkong mà các bạn có thể ghé khi đi du lịch. Cuối cùng người mua có thể order qua các shop bán hàng xách tay uy tín. Lưu ý check nguồn hàng cũng như thông tin sản phẩm thật kỹ trước khi đặt hàng.

Chỉ hàng chính hãng đảm bảo chất lượng mới có thể đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Vì việc làm sạch là vô cùng quan trọng đối với làn da, nên các bạn hãy cân nhắc thật kĩ, tìm hiểu thông tin và tìm đến những sản phẩm đáng tin cậy để đầu tư, tránh nguy cơ làm hại da và “tiền mất tật mang” nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất