Thời trang

Các sao Việt có gương mặt thơ ngây và thân hình quyến rũ khiến dân tình xuýt xoa

Lunggie
Chia sẻ

Những mỹ nhân Việt như Jun Vũ, Nhã Phương, á hậu Huyền My hay Kaity Nguyễn đều sở hữu gương mặt xinh đẹp thơ ngây mà vòng 1 đầy đặn đáng mơ ước thu hút một lượng "khủng" khán giả hâm mộ.

Đa số những cô gái có gương mặt non nớt, ngây thơ thường gắn liền với thân hình liễu yếu đào tơ, mong manh nhưng các mỹ nhân Việt sau đã chứng minh điều trên không hoàn toàn là đúng, ngoài nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo thì họ còn sở hữu vòng 1 đẫy đà khiến bao người ghen tị.

Jun Vũ 

Thành công của bộ phim “Tháng năm rực rỡ” đưa tên tuổi của diễn viên - hot girl Jun Vũ lên cao nhưng đó cũng chưa phải lí do khiến cho những hình ảnh mới đây của cô tăng gấp nghìn likes yêu thích trên facebook lẫn instagram mà là bởi vì cô nàng ngày càng quyến rũ và đẹp hơn nhiều so với thời trước.

Theo năm tháng, Jun Vũ giờ đây đã “lột xác” thành một cô gái có gương mặt trẻ trung nhưng thân hình vô cùng gợi cảm.

Gương mặt đẹp không tì vết của Jun Vũ

Jun Vũ từng thừa nhận có phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng một để có thân hình gợi cảm hơn như bây giờ.

Vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ của cô nàng

Cô nàng hot girl vô cùng chăm chỉ tập luyện gym và cũng “chăm” khoe ảnh thân hình nuột nà của cô

Lạnh lùng kiêu kì trong các shoot hình trên tạp chí.

Jun Vũ thường khoe những hình ảnh thân hình nảy nở. Đây là sự thay đổi rõ rệt về hình tượng bởi trước đây Jun Vũ có vóc dáng khá gầy gò.

Kaity Nguyễn 

Từ một beauty blogger chuyên làm các clip makeup và chăm sóc da, Kaity Nguyễn nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất sau thành công với vai diễn Linh Đan trong phim “Em chưa 18”.

Giống như trong phim, dù chỉ mới 18 tuổi song Kaity Nguyễn đã sở hữu thân hình đồng hồ cát, đặc biệt là vòng 1 vô cùng gợi cảm. Dù khá kín tiếng trong suốt một năm qua nhưng mỗi lần xuất hiện cô nàng đều thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Cô nàng khiến các fan hâm mộ tan chảy bởi thân hình nóng bỏng với vòng 1 gợi cảm.

Trước đây là một beauty blogger nên cô nàng cũng rất giỏi trong việc makeup và làm đẹp cho bản thân.

Nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng, số đo vòng một của Kaity sẽ khiến mọi mỹ nhân phải “dè chừng” kể cả những cô nàng đình đám nhất như Thủy Top, Elly Trần.

Kaity Nguyễn gợi cảm trong mọi góc nhìn.

Đặc biệt chiều cao khiêm tốn chỉ 1m50. Tuy nhiên cô nàng vẫn tích cực khoe dáng triệt để bằng các kiểu đồ gợi cảm.

Á hậu Huyền My 

Được khán giả biết đến sau khi giành được ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My bắt đầu có sự đầu tư mạnh vào hình ảnh. Với vẻ đẹp dễ thương và trong sáng, mặc dù chọn đi theo hình ảnh sang trọng, quý phái, tuy nhiên, cũng có không ít lần cô nàng khoe khéo vòng 1 và vòng 3 đầy đặn của mình với đôi chân dài cùng đường cong cơ thể vô cùng nóng bỏng.

Gương mặt trẻ trung và xinh đẹp của Huyền My

Khó rời mắt trước vẻ đẹp của cô nàng

Cô cũng rất chịu khó khoe vòng 1 lấp ló vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Á hậu Huyền My gợi cảm tuyệt đối với thiết kế xẻ ngực táo bạo .

Chiếc váy đen sequin được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại giúp Huyền My đẹp không góc chết nổi bật với đường cong cơ thể.

Nhã Phương 

Tin kết hôn với Trường Giang làm tên tuổi của cô càng ngày được sự quan tâm cùa đông đảo người hâm mộ. Nhã Phương được nhiều người yêu mến bởi tài năng diễn xuất của mình cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính dù chiều cao khá khiêm tốn nhưng cô luôn biết làm nổi bật các đường cong cơ thể bằng loạt váy áo gợi cảm

Vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính của Nhã Phương

Với thiết kế trễ vai khá sâu khoe trọn vòng 1 căng đầy, Nhã Phương cũng đủ khiến fan xao xuyến

Vẻ đẹp trong sáng và làn da trắng không tì vết của cô nàng

Nhí nhảnh năng động với áo crop top và vòng eo thon gọn

Ngọc nữ luôn biết cách thu hút đám đông mỗi khi xuất hiện trước công chúng

Nhã Phương càng ngày ‘lột xác” hơn hẳn so với những hình ảnh thời cô mới vào showbiz. Khéo léo chọn cho mình váy đầm vàng khoe trọn chiếc lưng gợi cảm và vòng 3 căng đầy

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất