Thời trang

Các idol Hàn khiến fan chết mê chết mệt với đôi mắt 'không mí nào'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không sở hữu đôi mắt 2 mí hay 1 mí to tròn, các thần tượng Hàn Quốc này vẫn có thể khiến người hâm mộ say đắm với đôi mắt đậm chất riêng của mình.

Đối với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, việc sở hữu đôi mắt to tròn hoặc 2 mí đồng nghĩa với việc bạn được đánh giá là phù hợp với tiêu chuẩn nhan sắc của Hàn Quốc thế nên không ít ca sĩ đã phải đi phẫu thuật cắt mí để có được đôi mắt 'đúng chuẩn' này. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thần tượng Kpop được biết đến và nhận được yêu thích với đôi mắt 'nguyên bản' của mình. Dưới đây là các thần tượng Kpop sở hữu đôi mắt “không có mí nào” quyến rũ nhất Kpop.

1. EXO - Xiumin

Sở hữu đôi mắt to tròn và tinh anh, XiuMin dễ dàng cuốn hút người khác với ánh nhìn đầy sắc bén của mình.

2. MONSTA X - Kihyun

Với nụ cười tươi sáng của mình, KiHyun của Monsta X có thể làm nổi bật đôi mắt ti hí của mình một cách đầy đáng yêu.

3- Red Velvet - Seulgi

Cô nàng Seulgi của Red Velvet có thể nói là hội tủ mọi yếu tố của một cô gái đầy cá tính và quyến rũ. Từ vũ đạo mạnh mẽ, body chuẩn không cần chỉnh tới tính cách cuốn hút, cộng thêm đôi mắt đặc trưng của mình, Seulgi hoàn toàn chiếm được tình cảm không chỉ riêng với các chàng trai mà các cô gái cũng hoàn toàn bị cô nàng chinh phục.

4. TWICE - Dahyun

Không chỉ sở hữu làn da trắng sáng đáng ghen tỵ, Dahyun còn sỡ hữu đôi mắt dễ thương đặc trưng khiến mọi người 'yêu ngày cái nhìn đầu tiên' mỗi khi cô nàng làm aegyo.

5. BTS - Jin, Suga, RM, Jimin

Hơn phân nửa thành viên trong BTS đều sở hữu đôi mắt không mí nguyên bản. Tuy nhiên một điều không thể phủ nhận rằng các thành viên này đều có đôi mắt vô cùng cuốn hút và mang đặc điểm riêng không lẫn với ai.

6. SHINee - Onew

Anh chàng thủ lĩnh của SHINee cũng sở hữu đôi mắt 'tí hị' mà mỗi lần cười lên là cả thể giới xung quanh như bừng sáng thế này.

7. SEVENTEEN’ -Wonwoo

Với đôi mắt của mình, Wonwoo có thể dễ dàng làm bất cứ cô gái nào cũng phải 'trụy tim' vì ánh nhìn quá ư là sắc bén như đang nhìn thẳng vào trái tim của mỗi người.

8. HIGHLIGHT - Yoon DooJoon

Được mệnh danh là 'bạn trai quốc dân', không chỉ sở hữu tính cách ấm áp, khả năng ca hát cũng như diễn xuất, DooJoon còn khiến mọi người 'sa vào lưới tình' với đôi mắt của mình.

9. Akdong Musician - Lee Soo Hyun

Giọng hát trong veo và tính cách dễ thương, cô em nhà Akmu còn nổi bật với đôi mắt đặc biệt của mình. Cô nàng thậm chí còn khẳng định sẽ không bao giờ đi phẫu thuật thẩm mỹ vì cô nàng yêu quý mọi bộ phận và đặc điểm trên khuôn mặt mình.

10. GOT7 - JB

Anh chàng Jaebum của Got7 còn được biết đến với đôi mắt 'sát thủ' có thể làm tan chảy trái tim bất cứ ai và đặc biệt lúc anh chàng cười như thế này.

11. iKON - Bobby

Cũng được biết đến với đôi mắt cười có sức 'sát thương' cao, tuy vẻ ngoài mang hình tượng mạnh mẽ và cứng rắn, thế nhưng khi nở nụ cười Bobby lại khiến mọi người ngây ngất với hình ảnh cực kì đáng yêu của mình.

12. BIGBANG - GDragon, TaeYang, DaeSung

BIGBANG cũng sở hữu nhiều thành viên có đôi mắt 'không mí nào' và thậm chí những đôi mắt ấy còn trở thành 'thương hiệu' mỗi khi được nhắc đến.

13. INFINITE’s Sunggyu

Nếu nhắc đến những đôi mắt 'ti hí' thì không thể không nhắc tới đôi mắt đầy lôi cuốn của trưởng nhóm Infinite, Sunggyu.

14. BTOB-Yook Sungjae

Không chỉ được biết đến với tính cách 'ngớ ngẩn' đầy hài hước, giọng hát nội lực và khả năng diễn xuất thần sầu. Yook SungJae còn được biết đến với đôi mắt đẹp và dễ thương như thế này.

15. CL 

Và cuối cùng trong danh sách này đó chính là cô nàng trưởng nhóm đầy cá tính và mạnh mẽ của 2NE1, CL. Tuy sở hữu đôi mắt nhỏ và sắc, thế nhưng CL chưa bao giờ ngại ngùng với nó, thậm chí cô nàng còn chia sẻ những bí quyết trang điểm cho đôi mắt của mình trở nên cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất