Đẹp

Ca sĩ Khánh Ngọc bất ngờ xuất hiện trong chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới

T.H
Chia sẻ

Sau thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ “Vầng trăng khóc” và “Cứ ngỡ giấc mơ” bất ngờ xuất hiện trong vai trò khách mời của chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới.

Ca sĩ Khánh Ngọc tham gia chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới được phát sóng vào lúc 13h25 trên VTV9 đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Ngọc vô cùng cảm kích và khâm phục với câu chuyện về nghị lực của cô gái trẻ Thúy Viên trong tập 29 của Nhan sắc mới, khởi đầu mới.

Sinh ra từ vùng quê nghèo Ninh Thuận, Thúy Viên sống trong gia đình có 5 chị em gái. Bố mẹ đã có tuổi và cô là trụ cột kinh tế chính của gia đình. Không bình thường như bao người, Thúy Viên từ nhỏ đã mắc khuyết điểm hàm hô nặng trên gương mặt. Lúc còn đi học, bạn bè thường trêu chọc và chê cười.

Hàm hô quá nhiều và nhô ra ngoài khiến gương mặt Thúy Viên kém duyên.

Từ nhỏ, ước mơ là dược sĩ nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến Thúy Viên từ bỏ học tập để đi làm công nhân để hỗ trợ kinh tế cho gia đình.

“Em muốn làm công nhân vì có thể mang khẩu trang suốt ngày. Lúc đó, không ai thấy mặt em để không ai trêu chọc nữa” - Thúy Viên chia sẻ.

Mặc dù khó khăn nhưng cô gái 21 tuổi vẫn không ngừng ấp ủ giấc mơ phẫu thuật thẩm mỹ, mong được “bình thường” như bao người.

Các khách mời trong chương trình: ca sĩ Khánh Ngọc, MC Anh Thơ, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đồng cảm và cùng lắng nghe câu chuyện của Thúy Viên.

Biết đến chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới”, Thúy Viên gửi tâm thư chia sẻ câu chuyện khó khăn của chính mình. Thấu cảm trước nghị lực lớn cũng như ước mơ chân chính của cô gái trẻ, Bệnh viện JW đã quyết định hỗ trợ kinh phí phẫu thuật.

Hình ảnh thực tế của Thúy Viên trước và sau phẫu thuật.

Bác sĩ Tú Dung cho biết: “Thấy được ước mơ và nỗ lực của cô gái này, tôi đã quyết định cho bạn một cơ hội. Khi thăm khám cho Thúy Viên, tôi thấy bạn mắc khuyết điểm hô nặng, hai hàm không khít nhau, ảnh hưởng không chỉ đến thẩm mỹ mà còn tác động xấu đến việc ăn nhai”.

Ca phẫu thuật của Thúy Viên được tiến hành 2 tiếng đồng hồ. Sau phẫu thuật, sự xuất hiện của Thúy Viên trong “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” đã khiến mọi người ngỡ ngàng về sự “lột xác” vô cùng ấn tượng.

Ca sĩ Khánh Ngọc ngỡ ngàng trước sự thay đổi diện mạo của Thúy Viên: “Wow, không thể ngờ là phẫu thuật có thể thay đổi hết gương mặt như vậy. Chị không nghĩ đó là em, tưởng hai người khác nhau”.

Ca sĩ Khánh Ngọc vô cùng bất ngờ trước nhan sắc của Khánh Viên sau phẫu thuật.

Chia sẻ cảm xúc sau thẩm mỹ, Thúy Viên xúc động: “Em không ngờ mình đã hiện thực được ước mơ nhanh đến vậy. Mỗi lần nhìn mình trong gương em đều cảm thấy biết ơn và hạnh phúc”.

Thúy Viên - Một cô gái trẻ với nghị lực phi thường đã bỏ qua những lời chê bai của bạn bè, cố gắng làm việc vừa hỗ trợ kinh tế cho gia đình vừa nuôi dưỡng ước mơ được phẫu thuật thẩm mỹ. Thúy Viên giờ đây đã xinh xắn, ấn tượng hơn rất nhiều. Cô gửi lời cảm ơn đến chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” và bác sĩ Tú Dung đã giúp bản thân hiện thực hóa ước mơ một cách trọn vẹn.

Nhan sắc mới khởi đầu mới là chương trình truyền hình được phối hợp thực hiện giữa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và Đài truyền hình Việt Nam nhằm giúp đỡ, hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho những trường hợp gặp khiếm khuyết về hàm mặt, tự ti về ngoại hình. Chương trình được phát sóng định kỳ vào lúc 13h25 phút Chủ nhật hàng tuần trên Kênh VTV9.

Đi được nửa chặng đường đầu tiên, chương trình đã tiếp nhận & hỗ trợ hơn 5000 trường hợp. Nhan sắc mới, khởi đầu mới được rất nhiều ngôi sao trong giới Showbiz đánh giá cao về tính nhân văn. Cùng lắng nghe Khánh Ngọc và gần 100 nghệ sĩ nhận xét về chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới TẠI ĐÂY.

Đăng ký casting chương trình để có cơ hội sở hữu nhan sắc mới, khởi đầu mới TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất