Thời trang

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga thừa nhận đã nâng ngực thêm 15cm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thừa nhận đã nâng ngực thêm 15cm để có thể tự tin mặc gợi cảm hơn.

Vừa qua trên trang cá nhân của 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga, nữ diễn viên đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải đoạn clip chia sẻ công khai việc đã phẫu thuật nâng ngực giúp vòng một tăng size từ cúp A lên cúp D (khoảng 15 cm).

Theo đó Quỳnh Nga thổ lộ: “Mặc dù thường xuyên đóng những vai khá táo bạo nhưng thực sự ngực trước của mình rất nhỏ, làm Nga mặc đồ rất tự ti về bản thân. Thay đổi lần này mình mong có thể giúp mình tự tin hơn để đón chờ những cơ hội mới trong công việc cũng như trong cuộc sống“. 

Thời gian gần đây người đẹp cũng thường xuyên chọn trang phục hở táo bạo để khoe vòng 1

Sau khi Quỳnh Nga thừa nhận đã nâng ngực thêm 15cm thì mới đây nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại một sự kiện khai trương với bộ váy trắng điệu đà trễ vai 'so kè' nhan sắc cùng dàn mỹ nhân của showbiz Việt.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga thừa nhận đã nâng ngực thêm 15cm

Trong bộ váy trắng điệu đà trễ vai, nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn với vẻ xinh đẹp dịu dàng

Cũng tại sự kiện trên Quỳnh Nga đã có những chia sẻ cho hay cô phẫu thuật vòng một sau khi quay xong bộ phim “Về nhà đi con” và hiện tại số đo ba vòng của cô là 88-55-92. Người đẹp đã sử dụng phương pháp nâng ngực đặt túi kết hợp cấy mỡ tự thân giúp cho ngực mềm mại, tự nhiên.

Nữ diễn viên thay một bộ váy rực rỡ và gợi cảm hơn để biểu diễn tại sự kiện

Quỳnh Nga cho hay đây là lần đầu tiên mình phẫu thuật thẩm mỹ và chỉ phẫu thuật nâng vòng 1 còn gương mặt thì không. Nữ diễn viên khẳng định nếu có làm thì sẽ thừa nhận mà không giấu diếm.

Người đẹp còn cho rằng 90% nghệ sĩ trong showbiz 'dao kéo' vòng một, tuy nhiên không phải ai cũng thừa nhận điều đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất