Thời trang

Xinh đẹp 'vô đối' nhưng Ngọc Trinh, Angelababy đều bị soi vòng 3 lúc phồng lúc xẹp

San San
Chia sẻ

Vốn nổi tiếng về nhan sắc trời cho nhưng những mỹ nhân này lại bị săm soi về vòng 3 xẹp lép.

Xinh đẹp, quyến rũ, tài năng là vậy, nhưng rất nhiều mỹ nhân lại mắc phải khuyết điểm to đùng là sở hữu một vòng 3 quá “phẳng lì”.

Angelababy, Lâm Tâm Như

Mới đây, loạt ảnh Angelababy xếp hạng chờ mua bánh ven đường đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng. Được biết đến là mỹ nhân hàng đầu showbiz với khối tài sản khổng lồ, thế nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh không ngại ăn mặc giản dị đứng chờ mua bánh.

Angelababy mặc đồ đen, đội mũ xếp hàng chờ mua bánh.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về việc cô nàng có tính cách giản dị khi chọn 1 hàng ăn ọp ẹp, có phần tồi tàn để mua đồ ăn, thì vóc dáng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trở thành chủ đề bàn tán. Vóc dáng “mỏng như tờ giấy” cùng vòng ba xẹp lép của Angelababy khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa vì lịch trình làm việc vất vả của nữ diễn viên.

Thân hình “mỏng dính” của nữ diễn viên nhận được nhiều chú ý.

Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, thân hình của Angelababy lại càng gầy gò. Cô nàng cũng từng khiến nhiều người hoài nghi về việc sở dụng quần độn vòng ba để trở nên gợi cảm hơn.

Lâm Tâm Như cũng góp mặt trong top những mỹ nhân có vòng 3 kém gợi cảm. Tại sự kiện với vai trò đại sứ thương hiệu một nhãn hàng cho bà mẹ, trẻ em, nữ diễn viên diện jumpsuit trắng, khoe vóc dáng gọn gàng. Kiểu tóc ngắn cũng giúp cô trông trẻ trung và nữ tính hơn.

Lâm Tâm Như được nhận xét béo lên, phần thân trên tròn trịa hơn, nhưng vòng ba vẫn khá phẳng.

Nhìn phía sau, Lâm Tâm Như lộ rõ vòng 3 lép xẹp không một chút quyến rũ, gợi cảm.

Suzy, UEE, Tiffany, Sooyoung

Xinh đẹp và tài năng nhưng Suzy, UEE, hay Tiffany, Sooyoung của SNSD lại mắc phải khuyết điểm to đùng là sở hữu một vòng 3 quá “phẳng lì”.

Suzy.

Trong trường hợp này thì những bộ trang phục bó sát chính là “thứ phản chủ” khi làm các ngôi sao của chúng ta lộ ra khuyết điểm thiếu cân đối, đó chính là vòng 3. Bất kể là theo hình tượng nữ tính, ngây thơ, hay nóng bỏng, gợi cảm thì trang phục bó sát, hoặc những chiếc váy siêu ngắn là thứ luôn được sử dụng. Tuy nhiên, nếu nhìn vào 4 cô nàng này thì bạn sẽ thấy khuyết điểm này quả đúng là rất buồn.

UEE.

Tiffany (SNSD).

Sooyoung (SNSD).

Vòng 3 “to nhỏ thất thường” của sao Việt

Nếu trên thảm đỏ hay trong bộ ảnh thời trang, Ngọc Trinh, Thủy Tiên,… khoe đường cong chữ S đầy hấp dẫn, thì ngoài đời, vòng 3 của các người đẹp lại “xẹp” xuống bất thường, khiến nhiều người cho rằng họ đã sử dụng quần độn vòng 3.

Luôn xuất hiện trong những bộ trang phục ôm sát cơ thể với những đường cut-out hay xẻ sâu đến hút mắt, nhưng ít ai biết rằng Nữ hoàng bikini cũng không ưng ý với 3 của mình. Khi diện những bộ đồ tập đơn giản, rõ ràng vòng 3 của Ngọc Trinh cũng rất bình thường, vậy nên món phụ kiện quần độn luôn nằm trong danh sách những món đồ không thể thiếu khi diện đồ bó của Ngọc Trinh.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất của mình, Ngọc Trinh sơ ý để lộ “phụ tùng” quần độn vòng 3 sau lớp váy bó sát. Vết hằn của quần lộ rõ khiến cho bộ váy gợi cảm của Ngọc Trinh mất điểm.

Sở hữu nhan sắc trời phú nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại có vòng 3 kém gợi cảm. Không ít lần Thu Thảo khiến nhiều người tò mò bởi vòng 3, khi thì gần như “phẳng lì” so với cơ thể, khi lại dáng chữ S đầy gợi cảm.

Dù sở hữu thân hình hoàn hảo, thế nhưng người mẫu Thanh Hằng cũng gặp phải một số trường hợp hy hữu khi bị người hâm mộ soi khuyết điểm. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp không có số đo vòng 3 lý tưởng, điều này dễ dàng nhận ra khi đối chiếu hình ảnh đời thường và trên sàn diễn thời trang. Có thân hình hoàn hảo, Thanh Hằng cũng bị soi về độ bất ổn khi ngoại hình, có nhiều sự đối lập. Khi diện trang phục đường phố, vòng 3 không thực sự gợi cảm như khi dự sự kiện.

Hình ảnh Hoa hậu Trúc Diễm tham dự một sự kiện vào năm 2011, lúc này vòng 3 của người đẹp còn khá khiêm tốn, nhưng vào giữa năm 2012, cô khiến nhiều fan ngỡ ngàng khi số đo vòng 3 bất ngờ thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất