Thời trang

'Bộ xương khô di động' giờ xinh đẹp không ngờ nhờ nỗ lực tăng cân

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Cô gái từng siêu gầy giờ khỏe khoắn tràn đầy sức sống nhờ chế độ ăn tăng cân, phục hồi cơ thể.

Hình ảnh trước và sau khi tăng cân trở lại của cô gái trẻ.

Annie Strachan, một cô gái trẻ người New Zealand từng chỉ nặng vỏn vẹn 44 kg ở tuổi 16. Đến cuối năm 2017, cô lại giảm 10 kg, cơ thể bị suy nhược nặng. Cở thể quá gầy gò khiến Annie gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Sau nhiều nỗ lực, Annie mới có thể tăng cân, hồi phục cơ thể. Hiện tại cô có vẻ ngoài tươi tắn, đầy sức sống, xinh đẹp hơn hẳn thời kỳ “cò hương”. Mới đây, cô đã chia sẻ bí quyết của bản thân với hy vọng giúp được những người gặp phải hoàn cảnh tương tự.

Cô giờ đây cực kỳ tươi tắn và khỏe mạnh.

Theo Annie, khi bị chứng biếng ăn, cơ thể và tâm trí tạo nên thói quen “lười biếng” thay đổi. Vì thế bản thân phải tập kháng cự lại sự lười và tập thay đổi nhỏ từng chút một. Cô bắt đầu tập thể dục để giải tỏa căng thẳng. Việc tăng cân đối với Annie khó hơn người bình thường vì cô vốn khó tích mỡ cơ thể, vì thể luôn bị lạnh, ngay cả trong mùa hè cô gái trẻ vẫn phải mặc áo khoác.Căng thẳng nơi trường học cũng khiến cô mắc bệnh dạ dày làm giảm sự hấp thụ thức ăn và nhu cầu ăn uống. Do đó việc tập thể thao giúp ích rất nhiều cho quá trình hồi phục vì nó giúp giải tỏa căng thẳng.

Một bữa ăn giản dị mà đủ chất của Annie.

Hành trình tìm lại cân nặng là cuộc hành trình khó khăn vô cùng, khi xung quanh bạn đầy rẫy những lời chê bai và kẻ thù đến từ chính mình, Annie cho biết. Cô phải đặt ra mục tiêu, tìm kiếm động lực để có cảm giác ăn uống. Annie cũng học về thức ăn, tìm hiểu những loại đồ ăn lành mạnh, có tác động tích cực đối với cơ thể, cải thiện suy nghĩ và tâm trạng. Cô hiện đang có một blog để chia sẻ bí quyết tăng cân nhờ chế độ ăn lành mạnh. Để tăng cân trở lại, sức khỏe hồi phục không có nghĩa là bạn chỉ ăn thịt và ăn rất nhiều thịt. Một chế độ ăn cân bằng với các loại ngũ cốc nguyên cám, đạm thực vật, đạm động vật, vitamin từ rau xanh… là lời khuyên của Annie.

Vẻ đẹp khỏe khoắn tràn đầy sức sống nhờ chế độ ăn tăng cân, phục hồi cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất