Thời trang

Bình An bắt trend nhanh kiểu tóc ngố tàu của nam diễn viên Park Seo Joon trong 'tầng lớp Iaewon'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bình An đã làm người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi khoe ảnh đã "xuống tóc" đúng với phong cách của nhân vật do Park Seo Joon thủ vai ở bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay "Itaewon Class" (Tầng Lớp Itaewon).

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bình An đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú khi chia sẻ hai hình ảnh khoe mái tóc ngố tàu đúng với phong cách của nhân vật Park Sae Ro Yi do Park Seo Joon thủ vai ở bộ phim “Itaewon Class” (Tầng Lớp Itaewon), một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang hot nhất thời điểm hiện nay.

Nam diễn viên còn hài hước đính kèm chú thích “Theo chân kiểu tóc đang hot” để chia sẻ về lý do bỗng dưng cắt tóc của mình.

Bình An bắt trend nhanh kiểu tóc ngố tàu của nam diễn viên Park Seo Joon trong 'tầng lớp Iaewon'

Nam diễn viên hoàn toàn thay đổi 180 độ với mái tóc ngố, được cắt tỉa gọn gàng

Sau khi đăng tải, những hình ảnh mới của Bình An với mái tóc giống Park Seo Joon đã nhanh chóng nhận được những bình luận khen ngợi từ khán giả, rất đông ý kiến cho rằng mái tóc này rất hợp với nam diễn viên, không những không dìm nhan sắc mà còn giúp anh tôn thêm vẻ điển trai vốn có.

Mái tóc ngố của Park Seo Joon trong “Itaewon Class” (Tầng Lớp Itaewon) đã và đang gây bão trên khắp các mạng xã hội

Tuy nhiên đây lại là kiểu tóc “khó nhằn” không phải ai để cũng đẹp

Trước đây Bình An luôn được biết đến với hình ảnh điển trai cùng mái tóc ngắn bồng bềnh vô cùng lãng tử. Có thể nói sự táo bạo của Bình An khi xuống ngay kiểu tóc ngố tàu lần này đã giúp anh chứng minh nhan sắc điển trai có thể hợp với bất kì kiểu tóc nào của mình.

Mái tóc lãng tử thường thấy của Bình An trước đây

Nam diễn viên luôn mang đến hình ảnh soái ca đẹp trai

Có thể thấy Bình An chắc hẳn là một fan cứng của nam diễn viên Park Seo Joon, đặc biệt là nhân vật Park Sae Ro Yi trong “Itaewon Class”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất