Đẹp

Bí quyết làm đẹp da đơn giản không tưởng của MC xinh nhất nhì VTV

Cát Cát
Chia sẻ

MC Huyền Châu làm đẹp bằng những vật liệu từ thiên nhiên rất thân thiện.

Nổi tiếng là một MC xinh đẹp của: “Cà phê sáng với VTV3”, “Làm đẹp”, “Thời trang và cuộc sống”, “Bản tin thời sự” của VTV4… Huyền Châu được đông đảo khán giả cả nước yêu mến.

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối dẫn thông minh, cuốn hút mà cô còn được nhắc đến là một trong những “bóng hồng xinh đẹp” của VTV. Huyền Châu được fan ví von là BTV xinh nhất VTV.

Mới đây, cô vừa xuất hiện trong một sự kiện thời trang long trọng diễn ra tại Hà Nội. Huyền Châu khoe làn da ngọc ngà trong chiếc đầm lụa màu đen sang chảnh và quý phái. Cô cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp rạng rỡ viên mãn.

Huyền Châu đã có những chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình với phóng viên SAOstar. Thật bất ngờ, đó đều là những bí quyết làm đẹp da, chăm sóc cơ thể đơn giản không ngờ.

MC Huyền Châu với nhan sắc mặn mà thắm thiết

Cô được khán giả cả nước yêu mến thậm chí được khen là MC xinh nhất VTV

Người đẹp trò chuyện với doanh nhân nổi tiếng

Sở hữu một thân hình cực chuẩn và gương mặt khả ái. Và tất nhiên, theo nữ MC này thì tất cả đều có bí quyết. Dậy sớm từ 5h tập thể dục là thói quen lâu nay của MC xinh đẹp. Dù lịch trình công việc ngày hôm đó như thế nào cô vẫn dành từ 30-45 phút để tập luyện.

Tắm với cám gạo và sữa, đắp mặt nạ sữa chua - mật ong cho da mặt và toàn thân là cách hữu hiệu để có làn da đẹp và cũng giúp cơ thể tỉnh táo hơn, nhiều năng lượng hơn cho một ngày làm việc bận rộn. Cô thường xuyên đắp mặt nạ bằng các loại hoa quả tự nhiên như: dâu, chuối, dưa leo…

Vì sở hữu sắc đẹp, đời tư lành mạnh nên Huyền Châu là gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng

Huyền Châu sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú

Cô ngày càng quyến rũ hơn

MC chia sẻ, kết quả làm đẹp không đơn giản là ngày một ngày hai mà là cả một quá trình. Cô luôn duy trì thói quen uống thật nhiều nước, không ăn đồ chiên, rán, nhiều dầu mỡ hay lúc có thời gian cô đều tranh thủ đi bộ 1 giờ mỗi ngày, 2 buổi đi bơi mỗi tuần, yoga để cải thiện vóc dáng. Lúc đi quay, đi dẫn chương trình hay đi công việc, cô đều mang theo chai nước và xem nó là vật bất ly thân của mình.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, cô thường thưởng thức một ly vang. Rượu vang giúp làm lưu thông mạch máu, tăng cường chuyển hóa thức ăn đã nạp vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Và cũng theo khoa học chứng minh, những người uống rượu vang điều độ thường ít khi bị béo phì.

Thói quen uống rượu vang này cũng làm giảm lượng mỡ thừa và kích thước vòng eo, đó cũng chính là lý do vì sao dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nữ MC, BTV này vẫn giữ được vóc dáng đáng học hỏi.

Làn da đẹp không tỳ vết của MC Huyền Châu.

Chia sẻ bí quyết làm đẹp, Huyền Châu cho biết cô thích làm đẹp với các sản phẩm từ tự nhiên và luôn duy trì những thói quen lành mạnh.

Để tiết kiệm thời gian, buổi sáng, cô xay sẵn mặt nạ hoa quả mình sẽ sử dụng sau khi đi làm về, cất vào ngăn mát để tối đi làm về có thể lấy ra sử dụng.

Một sản phẩm Huyền Châu yêu thích nữa là tinh dầu. Cô dùng tinh dầu vừa làm đẹp cho da, vừa giúp cơ thể thư giãn, xua tan lo lắng, mệt mỏi và cũng giúp cô có giấc ngủ ngon hơn.

Uống thật nhiều nước, không ăn đồ chiên, rán, nhiều dầu mỡ hay đi bộ 1 giờ mỗi ngày là những thói quen mà Huyền Châu tập cho mình để có vóc dáng khỏe, đẹp.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất