Thời trang

Dính nghi vấn bơm môi HyunA đăng luôn ảnh mặt mộc 100% để anti-fan 'tắt điện'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi xuất hiện với đôi môi xúc xích to mọng và bị đồn bơm môi, 'nữ hoàng gợi cảm' HyunA đã gây không ít sự chú ý khi đăng tải những hình ảnh chụp cận môi và cả hình không make up để phản bác tin đồn.

Xuất hiện tại sân bay ngày 5 tháng 7 vừa qua, 'nữ hoàng gợi cảm' HyunA đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng một phen bất ngờ khi xuất hiện với đôi môi to mọng khác thường. Từ những bức ảnh tại sân bay, nhiều người đã cho rằng nữ ca sĩ đã dùng phương pháp tim filler cho môi để đôi môi của mình trở nên dày và đầy đặn hơn. Tên của HyunA cũng đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin điện tử Naver của Hàn Quốc.

Đôi môi to mọng của HyunA đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ mọi người nhưng đa số đều cho rằng đôi môi không được hài hòa cho lắm với tổng thể khuôn mặt của nữ ca sĩ

Đã có nhiều cuộc tranh cãi nổi lên về đôi môi khác lạ của HyunA trên các trang mạng xã hội đến mức sau đó không lâu nữ ca sĩ đã phải lên trang cá nhân của mình để đính chính rằng mình không hề bơm môi như mọi người đang đồn thổi. Cụ thể nữ ca sĩ giải thích:

“Mỗi lần xuất hiện tôi đều thích những kiểu trang điểm khác nhau như lúc thì đậm lúc thì nhạt hay đôi lúc là không đánh mắt và kẻ viền môi để chúng trông dày hơn. Tôi cũng rất vui khi có nhiều cơ hội để thay đổi hình ảnh bản thân mình. Tôi ghét những bình luận ác ý mà không đúng sự thật”.

Nhưng có lẽ giải thích không vẫn chưa đủ để cư dân mạng Hàn Quốc tin vào lời của HyunA, nữ ca sĩ thậm chí còn tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp cận đôi môi được kẻ tràn viền môi của mình.

Thế nhưng đáp lại lời phân trần và hình ảnh 'kiểm chứng' của HyunA thì các 'dang cư mận' Hàn vẫn nhất quyết khẳng định cô nàng đã bơm môi nên mới cô đôi môi sưng và vều ra như thế hoặc hình dáng và viền môi không giống như được trang điểm mà ra.

Và với 'luận điểm' từ các cư dân mạng là 'không thể nào trang điểm mà được đôi môi đầy đặn như thế' thì HyunA đã đăng hẳn luôn cả video clip cận khuôn mặt đang trong tình trạng không make up của mình như một đòn chốt hạ phủ nhận tin đồn bơm môi.

Video cận khuôn mặt không make up được HyunA đăng tải lên trang cá nhân của mình

Không còn lớp son môi đậm, đôi môi của Hyuna vẫn căng mọng

HyunA khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú trước sự đáp trả mạnh mẽ và thẳng thừng của mình về tin đồn bơm môi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất