Đẹp

Bí kíp giúp mụn non mới mọc xẹp ngay lập tức, lỗ chân lông to hóa nhỏ chỉ với 1 nghìn đồng

Linh Linh
Chia sẻ

"Mình thử cách này khoảng 2 ngày mụn xẹp hẳn. Chấm lúc đầu thấy hơi nóng, rát nhưng tỏi chứa kháng sinh và lành tính nên mình cũng yên tâm".

Là bà mẹ 1 con luôn bận bịu với công việc nhưng Tuyết Nhung rất quan tâm chăm sóc da và làm đẹp mỗi ngày. Không giống nhiều chị em khác phải nhờ đến mỹ phẩm đắt tiền hay đi thẩm mỹ để tân trang nhan sắc, Nhung lại cực kỳ tin dùng và yêu thích những nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp, từ trị mụn, làm se nhỏ lỗ chân lông đến trị nám, tàn nhang… Tuy rằng tác dụng từ từ nhưng chúng lại rất an toàn và rẻ tiền, dễ kiếm, ai cũng thực hiện được.

Họ tên: Trần Thị Tuyết Nhung. Năm sinh: 1990. Hiện đang là nhân viên kế toán.

“Mình năm nay 28 tuổi và đã có 1 bạn nhỏ 3 tuổi. Thực sự là mình rất tiếc vì cho tới tận cách đây 3 tháng mình mới bắt đầu thực hiện chăm sóc da nếu biết sớm hơn có lẽ sẽ không bao giờ phải lo da mụn, nám xấu xí nữa”, Tuyết Nhung chia sẻ.

Giống như bao bà mẹ sau sinh, Nhung cũng phải chịu những nỗi lo về làn da mụn, nám, tàn nhang… nhưng nhờ tìm hiểu, được nhiều chị em chia sẻ, bà mẹ một con đã tìm cho mình được những tuyệt chiêu làm đẹp vô cùng hữu ích.

Triệt tiêu mụn ngay từ khi mới nhú chỉ nhờ 1 tép tỏi

Nhung cho biết: “Không nhớ mình đã đọc hay xem ở đâu đó đối với những cái mụn non mới mọc, khi sờ lên da bắt đầu thấy đau đau, mọi người chỉ cần chấm tí tỏi vào là ngày hôm sau đỡ ngay. Mình tới ngày kinh nguyệt thỉnh thoảng cũng có 2-3 nốt mụn. Mình thử cách này khoảng 2 ngày mụn xẹp hẳn. Chấm lúc đầu thấy hơi nóng, rát nhưng tỏi chứa kháng sinh và lành tính nên mình cũng yên tâm”.

Cách làm:

Chuẩn bị 1 nhánh tỏi tươi, bóc vỏ, đem rửa và cắt lát chấm thẳng lên đầu mụn lúc nó mới mọc 1 ngày. Ai da nhạy cảm thì có thể đập nát, pha loãng với nước sạch rồi dùng tăm bông chấm lên nốt mụn, khoảng 2 hôm là khỏi hẳn.

Chú ý: Các bạn đang trong quá trình trị mụn thì dùng nước muối sinh lý để rửa sau khi đã rửa sạch bằng nước rất tốt vì vừa kháng khuẩn lại rất lành tính.

Se khít lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen

Tuyết Nhung cho biết cô sở hữu làn da với lỗ chân lông to di truyền, nhưng tiếc là không chú ý chăm sóc da nên hiện tại da cũng xuống cấp trầm trọng.

“Mình thấy nhiều bạn hỏi về mụn đầu đen và làm cách nào để bớt mụn đầu đen. Nếu có điều kiện chúng mình nên đầu tư mua 1 cái máy rửa mặt. Ngoài việc vệ sinh sạch ra chẳng có cách nào trị nó hết được. Tuần mình tẩy da chết 2 lần, thỉnh thoảng đắp mặt nạ dưỡng. Mình thấy hiệu quả rõ rệt. Lỗ chân lông thoáng sạch sẽ không tích tụ bã nhờn sẽ không gây mụn đầu đen nữa”, Tuyết Nhung cho biết.

Các bước dưỡng da hàng ngày của Nhung:

Tẩy tang =>Sữa rửa mặt =>tẩy da chết=>nước hoa hồng => serum => kem dưỡng ẩm

- Tẩy da chết 2 lần/tuần

- Tẩy trang sau khi makeup hoặc dùng kem chống nắng

- Kem chống nắng là việc cần thiết hằng ngày không thể bỏ qua

- Dùng máy rửa mặt để làm sạch sâu. Mặt sạch thì dùng các loại serum và kem dưỡng mới có thể thẩm thấu được vào da.

Nhờ tuân thủ các cách chăm sóc da và mẹo trị mụn ngay từ khi mới xuất hiện đã giúp bà mẹ một con Tuyết Nhung có được làn da đẹp, trắng mịn khiến nhiều người mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Linh

Tin mới nhất