Thời trang

Bị chê là ‘hàng chợ’, Minh Tú bình tĩnh nâng tạ và đáp trả: 'Khi các anh chị khẩu nghiệp thì em đang làm đẹp'

K.T
Chia sẻ

Bị so sánh mặc hàng chợ, Minh Tú vẫn bình tĩnh đáp trả bằng cách... nâng tạ và đáp trả “khi mà các anh chị đang khẩu nghiệp thì em đang làm đẹp”

Được biết đến là một người mẫu với cá tính mạnh mẽ và quyết đoán, không ngại dư luận, mới đây, người mẫu Minh Tú đã thẳng thắn đáp trả dư luận khi bị dân cư mạng gọi là “chợ” và so sánh với Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng.

Cụ thể, khi được đề cử vào vị trí huấn luyện viên trong chương trình The Face Vietnam 2018 cùng với Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà, rất nhiều người dùng Facebook đã buông lời chế giễu, cho rằng Minh Tú chỉ là “hàng chợ”, và việc so sánh cô cùng hai đàn chị giống như “Zara mà đi so với Gucci, Dior”.

Sau khi bị cư dân mạng dèm pha, Minh Tú không những không bị ảnh hưởng bởi những lời mỉa mai mà vẫn bình tĩnh tập gym như thói quen hàng ngày.

Minh Tú vẫn bình tĩnh… bench press khi bị cư dân mạng mỉa mai.

Và kèm theo dòng caption “chất lừ”! Dù ngoài kia có giông tố mưa rơi thì Minh Tú vẫn đặt việc làm đẹp lên trên hết. Đây là cách đáp trả khá cao tay của siêu mẫu.

Minh Tú đang thực hiện bài tập Barbell Bench Press tác dụng vào cơ ngực, vai, bắp tay sau.

Hướng dẫn thực hiện:

- Nằm trên một ghế tập phẳng. Nắm tạ với hai tay cách nhau ở mức trung (ở mức sẽ tạo ra góc 90 độ giữa cẳng tay và bắp tay giữa thời điểm chuyển động), nâng tạ ra khỏi giá và giữ thẳng nó phía trên. Đây sẽ là vị trí bắt đầu của bạn.

- Hít vào và bắt đầu hạ xuống cho đến khi tạ chạm ngực giữa của bạn.

- Sau khi ngưng một chút, đẩy tạ lên tới vị trí bắt đầu trong khi thở ra. Tập trung vào sử dụng cơ ngực khi đẩy tạ. Thẳng tay và gồng ngực khi vào thời điểm cuối, giữ khoảng 1 giây, sau đó lại từ từ hạ xuống lại. Gợi ý: lý tưởng là, thời gian hạ tạ sẽ mất khoảng 2 lần thời gian nâng tạ lên.

- Lặp lại chuyển động cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.

- Sau khi đã xong, đặt thanh tạ trở lại giá tạ.

Minh Tú vẫn chăm chỉ tập luyện.

Trước đó, Minh Tú cũng lên tiếng về việc bị đem ra so sánh.

Minh Tú chia sẻ rằng, việc so sánh cô với một nhãn hiệu bình dân cũng chẳng có vấn đề gì, vì “Có như thế nào đi nữa thì doanh thu Zara vẫn đứng top”. Cô cũng không quên nhắc nhở antifan rằng “nhờ nó mà Gucci mới được nhiều người biết đến hơn”. Ngay lập tức, nữ người mẫu đã có động thái trên Instagram của mình, cùng với những lời lẽ đáp trả đầy thâm sâu: “Zara cũng đâu cần so sánh, cái nó quan tâm là doanh thu năm nay hơn năm ngoái là bao nhiêu thôi”.

Cách đáp trả “cao tay” của Minh Tú khiến cư dân mạng thích thú và hoàn toàn ủng hộ với quan điểm của siêu mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất