Thời trang

Bị bắt gặp đang đi dạo cùng bạn bè, Kylie Jenner gây sốc với mặt mộc 'xấu lạ'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng để nhìn thấy gương mặt mộc của cô nàng tỷ phú 'tự thân' trẻ nhất thế giới hiện tại chưa?

Với việc kiếm được tỉ đô từ việc bán mỹ phẩm của mình, thì sẽ chẳng có gì là lạ với chúng ta khi thấy cô nàng 'tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới' Kylie Jenner xuất hiện thường xuyên với gương mặt đủ đầy make up hơn là mặt mộc. Tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta chưa từng nhìn thấy gương mặt của Kylie Jenner khi chưa make up (ví dụ như những clip hướng dẫn trang điểm của cô với khuôn mặt chưa được trang điểm của mình).

Trở thành 'tỷ phú tự thân' trẻ tuổi nhất thế giới nhờ vào việc bán mỹ phẩm thế nên Kylie Jenner luôn xuất hiện với khuôn mặt được make up kĩ lưỡng và xinh đẹp

Thế nhưng việc bắt gặp Kylie Jenner đang đi ở nơi công cộng với khuôn mặt mộc hoàn toàn như thế này thì có lẽ là điều mà bạn sẽ hiếm khi được thấy nhất.

Ngạc nhiên chưa, đây chính là cô nàng Kylie Jenner hot girl mạng xã hội nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại

Được phát hiện trên đường phố Los Angeles cùng một người bạn trong bộ đồ thể thao màu cam đầy nổi bật Kylie Jenner xém chút khiến mọi người không nhận ra vì gương mặt mộc quá khác lạ của mình.

Dù không chắc cô nàng có đang trang điểm 'sương sương' hay không nhưng khi thiếu đi đường viền môi và đường khối quen thuộc trên khuôn mặt thì Kylie Jenner cũng trông như biến thành một người khác hoàn toàn.

Nhưng dù hình chụp ngoài đời có khác lạ và xấu xí biết bao nhiêu thì mới đây Kylie Jenner đã lên instagram của mình và 'thả thính' mọi người với một bức hình của cô với khuôn mặt 'trông có vẻ là mặt mộc' vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất