Đẹp

Bất ngờ Top 12 Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Ít người biết, người đẹp Longsy Sinakhone đến từ Lào - người lọt vào top 12 của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 vừa qua đã thực hiện phẫu thuật tại Thẩm mỹ Dr Vũ Quang, Việt Nam.

Thẩm mỹ DR Vũ Quang (82 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội) gần đây được cộng đồng quan tâm việc làm đẹp đánh giá là một địa chỉ uy tín, tin cậy, dịch vụ chất lượng và sản phẩm đảm bảo.

Đặc biệt, thí sinh - người đẹp Longsy Sinakhone đến từ Lào, người đứng vị trí thứ 8 trong top 12 của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 vừa qua đã thực hiện phẫu thuật độn mông tại Thẩm mỹ Dr Vũ Quang, Việt Nam.

Bác sĩ Vũ Quang.

Theo đó, người đẹp Longsy Sinakhone đã khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi không chọn đất nước Thái Lan - thủ phủ của phẫu thuật chuyển giới và thẩm mỹ mà lại chọn Thẩm mỹ Dr Vũ Quang, Việt Nam. Không dừng lại ở đó, sau khi được phẫu thuật độn mông, Longsy Sinakhone được cộng đồng đánh giá rất cao trong suốt cuộc thi và là “đối thủ” nặng ký của người đẹp đến từ Việt Nam là Hương Giang - người sau đó đã xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Hoa hậu Hương Giang cùng người đẹp Longsy Sinakhone.

Có thể nói, dù là một ca phẫu thuật không lớn nhưng việc Thẩm mỹ Dr Vũ Quang thay đổi cho thí sinh top 12 cuộc thi Hoa hậu chuyển giới vừa qua đã là một thành công và tạo được tiếng vang đối với phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam nói chung và đối với Dr Vũ Quang nói riêng.

Bác sĩ Vũ Quang luôn tâm huyết làm hết mình và thực hiện những tiêu chí khắc khe cả về tư vấn, dịch vụ phẫu thuật, sản phẩm sử dụng lẫn việc bảo hành vẻ đẹp cho khách hàng.

Thẩm mỹ Dr Vũ Quang do bác sĩ Vũ Quang cùng đội ngũ y bác sĩ đồng nghiệp có chuyên môn nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm sáng lập. Cơ sở hoạt động với phương châm “Can thiệp tối thiểu nhưng đẹp tối đa”, hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ và song hành cùng cái đẹp là sự an toàn trên hết.

Thẩm mỹ DR Vũ Quang (82 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội).

Bác sĩ Vũ Quang chia sẻ: “Từ khi thành lập Thẩm mỹ Dr Vũ Quang, chúng tôi luôn tâm huyết làm hết mình và thực hiện những tiêu chí khắt khe cả về tư vấn, dịch vụ phẫu thuật, sản phẩm sử dụng. Chính vì châm ngôn làm đẹp như vậy nên chúng tôi luôn được nhiều người ủng hộ. Đó cũng là động lực để toàn bộ đội ngũ y bác sĩ của cơ sở tiếp tục phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như uy tín của mình”.

Với phương pháp độn mông “chuẩn” Thái, Dr Vũ Quang cam kết sẽ làm hài lòng toàn bộ khách hàng với 3 đẹp tự nhiên cân đối, không đau, không để lại sẹo với sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, kết quả ổn định, thời gian phục hồi nhanh chóng, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế.

Được biết, bác sĩ Vũ Quang là bác sĩ được đào tạo chính quy, hiện đang công tác tại một Bệnh viện tuyến Trung ương (Hà Nội).

https://www.facebook.com/bacsivuquang/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất