Thời trang

Bảo Thy khoe mặt mộc càng ngày càng xinh sau khi lấy chồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Bảo Thy tiếp tục khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp không tì vết sau khi lấy chồng.

Sau khi lấy chồng là doanh nhân tới nay Bảo Thy rất ít khi cập nhật hình ảnh của bản thân cũng như hình ảnh với ông xã lên mạng xã hội. Thay vào đó nữ ca sĩ cho hay mình sẽ dành hẳn 12 tháng để tung tăng khắp mọi nơi.

Mới đây giọng ca 'Công chua bong bóng' đã khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi khi chia sẻ hình ảnh selfie mộc mạc của bản thân kèm dòng chú thích hài hước: “Từ ngày lấy chồng.. Mặt e hiền hậu hẳn ra phải không các Bác ạ…”

Bảo Thy khoe mặt mộc càng ngày càng xinh sau khi lấy chồng

Có thể thấy, sau khi kết hôn, nhan sắc của Bảo Thy ngày càng 'thăng hạng'. Ngoại trừ gương mặt có phần tròn trịa và hài hòa hơn thì làn da căng bóng mịn màng “như da em bé” của nữ ca sĩ khiến ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ.

Dù đã ở tuổi 30 song Bảo Thy vẫn không có chút dấu hiệu của tuổi tác nào trên gương mặt. Trên trang cá nhân của Bảo Thy cô cũng hay chia sẻ những hình ảnh mặt mộc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Bảo Thy sở hữu làn da mộc trắng hồng, mịn màng không có một chút khuyết điểm

Nữ ca sĩ thường xuyên khiến dân tình phải ngớt lời khen ngợi vì nhan sắc không tì vết

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy rất siêng khoe mặt mộc với làn da căng bóng, giàu sức sống

Có thể thấy dù thường xuyên đi diễn và phải makeup nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được làn da đáng mơ ước

Trước đây Bảo Thy từng không ngần ngại chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình. Theo đó cô cho hay, sau những ngày bận rộn, chạy show và phải make up thường xuyên thì Bảo Thy sẽ tự làm mặt nạ hỗn hợp bột yến mạch + lòng trắng trứng để dưỡng da. Nữ ca sĩ cũng giữ thói quen bôi kem chống nắng để bảo vệ và giữ ẩm cho da. Đặc biệt nàng 'Công chúa bong bóng' rất chú ý thói quen sinh hoạt và ăn uống để da luôn khỏe và đẹp.

Bảo Thy từng tiết lộ, làn da của cô rất nhạy cảm nên cô phải áp dụng một quy trình chăm sóc da kỹ lưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất