Thời trang

Không ngờ bí quyết có mặt mộc mịn màng vạn người mê của Bảo Anh dễ áp dụng đến thế

Cẩm Lan
Chia sẻ

Công việc đòi hỏi phải thường xuyên đi chuyển bằng máy bay, không khí khô rất dễ khiến da mất nước, bong tróc nên Bảo Anh thường xuyên mang theo mặt nạ để sử dụng trong các chuyến bay dài.

Nữ ca sĩ Bảo Anh là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu mặt mộc xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt. Sở hữu cằm thon, lông mày gọn, Bảo Anh còn có đôi mắt sáng và sống mũi cao, hội tụ hầu hết các nét đẹp của người phụ nữ. Thêm vào đó, giọng ca trẻ còn có làn da căng bóng, mịn màng.

Để có làn da 'vạn người mê' đó, Bảo Anh có bí quyết rất đơn giản đó chính là đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi.

Bảo Anh khoe mặt mộc không tì vết.

Để duy trì làn da tươi tắn, hồng hào, Bảo Anh chăm sóc da rất cẩn thận với đầy đủ các bước làm sạch, dưỡng ẩm bằng toner, serum và kem dưỡng da. Ngoài ra, cô còn thường xuyên đắp mặt nạ để bổ sung độ ẩm. Mặt nạ giấy là giải pháp chăm sóc da vừa tiện lợi vừa hữu dụng.

Trong thời tiết khô nóng, mặt nạ giấy giúp cấp ẩm tức thì cho da. Công việc đòi hỏi phải thường xuyên đi chuyển bằng máy bay, không khí khô rất dễ khiến da mất nước, bong tróc nên Bảo Anh thường xuyên mang theo mặt nạ để sử dụng trong các chuyến bay dài.

Một thời điểm quan trọng khác mà giọng ca 26 tuổi cũng dùng mặt nạ để dưỡng ẩm đó là trước khi trang điểm. Mẹo nhỏ này giúp cho lớp trang điểm vừa bền màu vừa tự nhiên.

Hiểu được nhu cầu chăm sóc da mặt của Bảo Anh, fan liên tục tiếp tế hàng loạt mặt nạ cho nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất