Thời trang

Bà xã Đăng Khôi lên tiếng trước nghi vấn mặt sưng do phẫu thuật thẩm mỹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi đã lên tiếng giải thích cho biết cô không đụng chạm dao kéo, gương mặt bị sưng là do bị viêm da và tác dụng phụ của thuốc.

Thời gian qua Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi liên tục bị khán giả và cư dân mạng chê bai về gương mặt của mình, theo đó cô bị nhận xét là mặt ngày càng sưng, phù nề và cho rằng đây là dấu hiệu của việc đã phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm botox, filler.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã Đăng Khôi đã lên tiếng giải thích cho biết cô không đụng chạm dao kéo như mọi người nghĩ, gương mặt cô bị sưng là do bị viêm da và tác dụng phụ của thuốc.

Bà xã Đăng Khôi lên tiếng trước nghi vấn mặt sưng do phẫu thuật thẩm mỹ

Cụ thể Thủy Anh chia sẻ: “Từ khi sinh Ken, cơ địa mình thay đổi, mặt bị viêm sưng tấy đỏ, nóng rát ngứa, tay thì nổi mụn nước và bong tróc. Từ đó đến giờ là gần 10 năm mình đã theo bao nhiêu bác sĩ da liễu để chữa trị nhưng bệnh ko khỏi… chỗ nào có thể chữa là mình cũng đi hết rồi. Nhưng uống thuốc vào thì dứt, hết thuốc thì bệnh quay trở lại. Và trong đơn thuốc có MEDROL.

Năm vừa qua Thủy Anh phải chụp hình, quay clip nhiều, áp lực công việc khiến mình tìm đến Medrol để uống, duy trì da mặt ko bị viêm đỏ để làm việc. Và mình đang phải chịu tác dụng phụ của thuốc đó là tích nước khiến mặt sưng phù - biểu hiện của hội chứng Cushing do lạm dụng Corticoid. Việc dùng thuốc này nhiều dễ gây rối loạn chuyển hóa và dinh dưỡng”.

Thủy Anh cho biết mặt cô sưng là do cô bị viêm da dị ứng suốt 10 năm qua và tác dụng phụ của thuốc

Bên cạnh đó Thủy Anh cũng cho hay những nhận xét tiêu cực về ngoại hình của người khác - body shamping rất nguy hiểm. Cô mong mọi người hãy suy xét thật kỹ khi đưa ra lời khuyên, “đùa cợt” hay nhận xét về ngoại hình của ai đó.

“Miệt thị cá nhân như một vòng tròn luẩn quẩn, hôm nay bạn đi miệt thị người khác thì ngày mai lại có thể trở thành nạn nhân của body-shaming. Vì đơn giản, không có ai là hoàn hảo; những kẻ ghét bạn sẽ luôn tìm ra được điều gì đó “không hợp chuẩn” để công kích.”

Thủy Anh cho biết cô bị tác động xấu đến tinh thần từ những nhận xét body shaming

Bà xã Đăng Khôi thông báo sắp tới có thể cô sẽ phải tạm dừng quay Vlog để chữa bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất