Thời trang

Trang điểm sương sương nhưng Angela Phương Trinh lại tự dìm mình già hơn chục tuổi!

San San
Chia sẻ

Trong sự kiện mới đây, hình ảnh của Angela Phương Trinh khiến dân tình hoang mang vì trông cô có phần kém sắc.

Là một trong những nghệ sĩ đặt chân vào showbiz từ khi còn nhỏ với những vai diễn để đời, sau 17 năm, Angela Phương Trinh không còn là cô bé con nữa. Giờ đây, cô đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng, cùng với gu thời trang ấn tượng nhất nhì showbiz Việt.

Thế nhưng, trong sự kiện giao lưu cùng fan tối ngày 20/9 vừa qua, “bà mẹ nhí” khiến khán giả bất ngờ về nhan sắc của mình. Khác với thường lệ, lần này, người đẹp trang điểm mỏng nhẹ, lẽ ra, với kiểu trang điểm này sẽ khiến cô trẻ ra vài tuổi. Nhưng ngược lại, hình ảnh nữ diễn viên sinh năm 1995 khiến người ta thấy khá đứng tuổi và trông còn hơi…ác.

Có lẽ mái tóc đen xoăn đuôi theo kiểu cổ điển kết hợp với son môi đỏ đậm, hàng lông mày sâu róm đã báo hại cô, trông mặt cô thêm phần đanh đá.

Cách trang điểm này khiến hình ảnh của Angela Phương Trinh lạ lẫm so với các sự kiện trước đây.

Cận cảnh gương mặt trang điểm gây hoang mang của bà mẹ nhí.

Có lẽ, với kiểu tóc này, người đẹp không nên để màu đen mà để màu sáng hơn, sẽ không bị già hơn như thế này.

Vậy nhưng, bù lại, người đẹp chọn cho mình chiếc váy màu da tôn vẻ đẹp hình thể và làn da trắng sáng, khiến ai cũng khó lòng rời mắt.

Góc chụp từ trên xuống dưới để lộ sống mũi cao, khuôn mặt thanh tú và bộ ngực tròn đầy của người đẹp.

Sau tất cả, người đẹp vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, fan hâm mộ. Dù hơi “đứng tuổi” nhưng phải thừa nhận cô vẫn xinh đẹp ngút ngàn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất