Thời trang

Angela Phương Trinh phản ứng thái quá khi bị bóc phốt phẫu thuật thẩm mỹ vòng 3

K.T
Chia sẻ

Angela Phương Trinh ăn kiêng nghiêm túc và chăm chỉ luyện tập thế kia làm sao bị dính phốt phẫu thuật thẩm mỹ được chứ?

Bị cộng đồng mạng bốc phốt phẫu thuật thẫm mĩ vòng 3 khi đăng clip hướng dẫn tập gym thiếu kinh nghiệm, đặc biệt là bị Minh Tú “đá xéo”, “Bà mẹ nhí” lập tức phản ứng đáp trả. Cô liên tục cập nhật những khoảnh khắc ăn kiêng và chăm chỉ luyện tập với huấn luyện viên chuyên nghiệp, chứng tỏ bản thân là một dân tập gym chuyên nghiệp.

Điều tiên, Trinh chuộng những món ăn có nhiều đạm như đậu hủ và thực phẩm organic có xuất xứ từ thiên nhiên đảm bảo quá trình luyện tập.

Cô không quên nhấn mạnh vào chữ 'đạm' vì đây là nguồn cung cấp năng lượng chủ yếu cho cơ bắp. Chỉ có người thường xuyên luyện tập mới đề cập đến vấn đề này.

Và tiếp theo là món miến, chứa nhiều tinh bột tốt và lượng calo thấp.. Đây cũng là một trong những nguồn tinh bột organic xuất xứ từ thiên nhiên, rất tốt cho người luyện tập.

Sau khi tới tấp chia sẻ khoảnh khắc ăn uống healthy, Trinh tiếp tục khoe khoảnh khắc cung cấp cho cơ thể các loại trái cây có chứa nhiều xơ và nguồn tinh bột tốt. Cô đăng tất tần tật các loại trái cây như ổi, táo,…

Trinh chuộng những loại thức uống tốt cho quá trình trao đổi chất như cocktail. Cô không quên check-in liên tục với huấn luyện viên Phạm Văn Mách.

Vì quá trình luyện tập quá cao nên cô phải ăn nhiều để cung cấp năng lượng. Việc Trinh bất ngờ đăng dồn dập các thói quen ăn uống và luyện tập khiến nhiều người đặt câu hỏi nghi vấn, đặc biệt là khi vừa mới bị 'đá xéo' là dân gym 'rởm'.

Trong lúc tới tấp đăng các khoành khắc ăn uống và chăm chỉ luyện tập, Trinh không quên đăng ảnh khoe vòng 3 nở nang.

Trinh nên thường xuyên chia sẽ khoảnh khắc ăn uống điều độ và chăm chỉ luyện tập để xóa mờ nghi vấn sở hữu sắc đẹp nhờ dao kéo.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất