Thời trang

Angela Phương Trinh - Ngọc Trinh 'tự dìm nhan sắc' vì lông mày xơ xác

An Linh
Chia sẻ

Không biết là do muốn thử những kiểu dáng lông mày mới lạ, hay là do quá lười tỉa lông mày mà 3 người đẹp này lại làm chuyện có lỗi với nhan sắc đến vậy.

1. Ngọc Trinh

Mặc dù được mệnh danh là nữ hoàng nội y song vẻ đẹp của Ngọc Trinh vẫn luôn được đánh giá là trong trẻo, ngây thơ. Tuy nhiên người đẹp lại thường xuyên xuất hiện với đôi lông mày sâu róm rậm rạp, không được cắt tỉa gọn gàng mạnh mẽ đối lập hẳn với các đường nét trên mặt.


Thường chọn cho mình lối trang điểm tự nhiên và thanh thoát nhất có thể, thiện nhân đôi lông mày rậm rạp như sâu róm này lại làm cho cô trở nên cứng nhắc, nam tính mạnh hơn hẳn.

 Đôi lông mày quá dầy, to và rậm khiến người đẹp tự dìm nhan sắc của chính mình.

Có lẽ, Ngọc Trinh nên chăm cạo và tỉa lông mày cho mỏng bớt thì nhan sắc sẽ được nâng tầm thêm một bậc.

2. Angela Phương Trinh

Trong khi nhiều cô gái phải kỳ công tô vẽ, “ Bà mẹ nhí” khiến dân tình phải ghen tị khi bẩm sinh đã sở hữu một đôi lông mày cong đẹp tự nhiên như tranh vẽ.

Cũng nhờ vậy mà cô nàng thỏa sức thử cho mình những kiểu dáng lông mày bắt mắt, thời thượng khác nhau, từ lông mày ngang gọn gàng cho tới những kiểu lông mày kéo dài phần đuôi như một điểm nhấn.

Phương Trinh là người đẹp rất chau chuốt hình ảnh nhưng đôi lúc cô cũng sơ ý bỏ quên đôi lông mày. Người đẹp thường để mày mọc tự nhiên, không cắt ngắn cũng chẳng tỉa cho vào nếp nên lông mày thường bị quá rậm, không hài hòa với gương mặt.

Dù được chỉnh ảnh kỹ càng, vẫn dễ dàng nhìn thấy những sợi lông mày thừa mọc lởm chởm của cô.

Người hâm mộ cho rằng, nếu chăm cắt tỉa lông mày và giữ cho mình một dáng mày phù hợp, Angela Phương Trinh sẽ còn “lên sắc” hơn rất nhiều.

Hiện tại người đẹp rất chuộng mốt lông mày lá dừa, nhưng đôi khi người hâm mộ không phân biệt được đây là hot trend hay do người đẹp vô ý khi trang điểm.

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất