Thời trang

Ai cũng ngạc nhiên khi thấy con gái Triệu Vy lớn nhanh so với tuổi, biết được sự thật thì ngã ngửa

San San
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây về con gái Triệu Vy khiến ai cũng ngạc nhiên, mới 8 tuổi mà sao cô bé lớn nhanh đến vậy?

Là nữ diễn viên nổi tiếng nhận được nhiều tình cảm mến mộ không chỉ với khán giả Trung Quốc, mà khán giả Việt Nam cũng rất yêu thích cô. Vì thế những thông tin về Triệu Vy được khán giả hết sức quan tâm.

Mỹ nhân sinh năm 1976 đã kết hôn cùng Yoshi Rinrada Thurapan, cũng khiến khán giả bất ngờ về diện mạo trước khi chuyển giới. doanh nhân bất động sản Huỳnh Hữu Long và hạ sinh cô con gái đầu lòng Tiểu Tháng Tư không lâu sau đó.

Tuy nhiên, thông tin về con gái luôn được Triêu Vy bảo mật, cô ít khi chia sẻ hình ảnh Tiểu Tháng Tư lên mạng xã hội. Người ta chỉ biết năm nay con gái cô đã lên 8 tuổi mà thôi. Vậy nhưng, mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ loạt ảnh con gái Triệu Vy khiến ai cũng ngỡ ngàng. Mới 8 tuổi thôi mà sao cô bé lớn nhanh quá chừng, ái tóc đen dài, gương mặt vô cùng xinh xắn như thiếu nữ, đặc biệt là chiều cao nổi trội khiến ai cũng phải giật mình.

Cô bé sở hữu nước da trắng, sống mũi cao, mắt 2 mí tròn to, đôi môi đỏ thắm.

Vẻ đẹp này khiến bao người ngẩn ngơ.

Mới 8 tuổi nhưng chiều cao của cô bé khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi, làm cách nào có thể cao nhanh đến vậy?

Dù quá xinh đẹp nhưng nói đây là đứa bé 8 tuổi cứ có gì đó sai sai.

Vì có quá nhiều điểm vô lý thế nên cư dân mạng đã bới lông tìm vết và nhận ra rằng cô bé này không phải là Tiểu Tháng Tư - con gái của Én nhỏ Triệu Vy mà là Kỷ Tư Hàm sinh ra tại Bắc Kinh vào ngày 9/10/2007, hiện đã hơn 10 tuổi.

Cô bé này hiện đang là mẫu nhí, diễn viên nhí nổi tiếng ở Trung Quốc.

Mới 10 tuổi nhưng cô trông như thiếu nữ, các đường nét sắc sảo, trong tương lai chắc chắn sẽ là 1 đại mỹ nhân.

Lý do khiến Kỷ Tư Hàm bị hiểu nhầm là con gái Triệu Vy, không phải vì cô giống Tiểu Tháng Tư, mà bởi cô bé là diễn viên nhí đã từng tham gia vai diễn “con gái của Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ” trong một bộ phim truyền hình ăn khách Mẹ Hổ, Bố Mèo.

Kể từ đó, người ta ưu ái và gọi Kỷ Tư Hàm với biệt danh con gái Triệu Vy.

Còn về Tiểu Tháng Tư, dù ít được Triệu Vy chia sẻ nhưng cư dâng mạng tìm ra. Tiểu Tháng Tư có mái tóc đen dài, đôi mắt tròn, àng lớn cô bé càng có nhiều nét giống mẹ.

Tiểu Tháng Tư - con gái ruột của Triệu Vy. Cô bé chính là cục vàng của bố mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất