Thời trang

Ahn Jae Hyun nhuộm tóc vàng, xỏ khuyên tai hoàn toàn 'lột xác' sau 5 tháng vướng ồn ào ly hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng thì mới đây, Ahn Jae Hyun đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước hình ảnh nhuộm tóc vàng, xỏ khuyên tai trông không khác gì idol.

Từ sau khi vướng vào ồn ào ly hôn với 'nàng cỏ' Goo Hye Sun thì tới nay Ahn Jae Hyun luôn trong trạng thái im ắng, anh còn làm người hâm mộ không khỏi hoang mang khi xoá hết toàn bộ bài đăng trên Instagram cá nhân của mình.

Thời gian gần đây, Ahn Jae Hyun đã đăng tải lại vài tấm ảnh của bản thân lên mạng xã hội, mới đây nhất nam diễn viên còn khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên trước hình ảnh nhuộm tóc vàng, xỏ khuyên tai trông không khác gì một idol.

Ahn Jae Hyun nhuộm tóc vàng, xỏ khuyên tai hoàn toàn 'lột xác' sau 5 tháng vướng ồn ào ly hôn

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, bức ảnh của Ahn Jae Hyun đã ngay lập tức nhận sự chú ý cực lớn từ người hâm mộ và cư dân mạng. Màn thay đổi ngoại hình của Ahn Jae Hyun cũng đã trở thành đề tài được dân tình bàn tán trong suốt những ngày qua. Ai nấy cũng đều đồng tình cho rằng màu tóc mới này trông vẫn rất hợp với nam diễn viên.

Trước đó trong lễ trao giải 'Golden Disk Awards' được diễn ra vào ngày 04/01 vừa qua Ahn Jae Hyun còn xuất hiện với mái tóc đen

Được biết đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ahn Jae Hyun tẩy tóc và thử nhuộm màu bạch kim, bấy lâu nay anh chỉ nhuộm những màu tóc tối như nâu, đen cũng như trung thành với phong cách lịch lãm trẻ trung và không kém phần điển trai.

Ahn Jae Hyun luôn trung thành với tóc đen

Người hâm mộ hiếm thấy có lần nào Ahn Jae Hyun nhuộm tóc sáng màu

Thi thoảng lắm Ahn Jae Hyun mới nhuộm nâu hạt dẻ - đây cũng là màu nhuộm sáng nhất mà anh từng thử sức trước đây

Thông qua việc Ahn Jae Hyun nhuộm tóc sáng màu, nhiều người hâm mộ đã không khỏi vui mừng và cho rằng sau 5 tháng 'án binh bất động' giữa ồn ào ly hôn thì cuối cùng nam diễn viên đã thực sự vượt qua cuộc khủng hoảng và sẵn sàng tái xuất với các dự án mới.

Hiện tại Ahn Jae Hyun đã dần lấy lại phong độ khi tiếp tục quay phim và xuất hiện thường xuyên hơn trước truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất