Đẹp

Bất ngờ hội ngộ, A2 Đan Trường và Đan Trường quá đẹp trai khiến fan Hà Nội 'bấn loạn'

Cát Cát
Chia sẻ

A2 Đan Trường và Đan Trường bất ngờ hội ngộ tại Hà Nội khiến bao trái tim loạn nhịp.

Cuối tuần qua, hai danh ca lừng lẫy của dòng nhạc trẻ những nam 2000 là Đan Trường và Lam Trường đã cùng tề tựu tại một sự kiện làm đẹp. A2 Lam Trường bảnh bao với áo vest màu xám trong khi đó anh Bo lại nổi bật với họa tiết da động vật cá tính.

Khỏi phải nói về độ xung của dàn fan đông đảo đã yêu mến hai anh tại Hà Nội lúc này. Ngay khi xuất hiện, Đan Trường và Lam Trường đã bị fan vây kín xin chụp hình lưu niệm.

Anh Bo điển trai với áo vest họa tiết da động vật

Anh Bo trẻ trung với mái tóc chất chơi và hàm răng sáng bóng

Chia sẻ với phóng viên, hai danh ca cho biết họ đều vừa trở về từ Mỹ. Trong khi Lam Trường bay từ Sanfranciso về thì Đan Trường đáp chuyến bay từ Los Angeles. Cả hai không hề được ban tổ chức báo trước về sự xuất hiện của người kia nên họ rất bất ngờ khi nhìn thấy poster của sự kiện. Anh 2 Lam Trường vui vẻ nói: “BTC cố tình giấu thông tin về đối phương để làm chúng tôi xỉu đây mà.”

Tiết lộ riêng với phóng viên SAOstar, Anh Bo cho biết, bí quyết để anh cũng như Lam Trường giữ được phong độ là nhờ luyện tập đều đặn, ăn uống khoa hoặc và đặc biệt là chăm sóc răng miệng chăm chỉ.

“Là những ca sĩ, điều tiên quyết cần là hàm răng đẹp, sáng bóng cùng hơi thở thơm tho. Chính vì thế mình cũng như anh Lam Trường đều rất quan tâm chăm sóc nha khoa. Điều đó không chỉ đảm bảo cho hình ảnh đẹp mà nó còn là sự trân trọng khán giả cũng như bảo vệ sức khỏe bản thân.”

A2 Lam Trường bị fan nữ vây kín

Sự trẻ trung của anh Bo khiến nhiều người ngạc nhiên

Sự chân thành giản dị của anh Lam Trường luôn làm fan ấm tim

Trả lời báo chí về tin đồn 'hằn học' tranh giành vị trí của nhau như lời đồn đại, cả anh Lam Trường lẫn Đan Trường đều phủ nhận điều đó.

Lam Trường khẳng định, anh và Đan Trường là anh em thân thiết không chỉ trên con đường sự nghiệp mà còn ở cuộc sống riêng. Họ từng cùng nhau đi ăn uống, thăm thú nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

A2 chia sẻ, khi Đàn Trường mới sang Mỹ, anh thông thạo đường sá hơn nên đã lái xe đưa anh Bo đi ăn, đi chơi rất vui vẻ. Hiện tại, cả hai đều chủ yếu sinh sống ở Mỹ. Dù không thể thường xuyên gặp nhau vì địa hình xa cách, người này vẫn hỏi thăm về cuộc sống của người kia. Khi đi diễn thì thấy hình nhau trên poster là cả 2 đều chủ động nhắn tin gọi nhau xuống tập chương trình hoặc đi ăn tối, đi chơi khi giờ rảnh.

Hai anh thân thiết bên nhau trả lời báo chí

Monstar cũng có mặt tại sự kiện

Lam Trường khẳng định hàm răng đẹp và hơi thở thơm tho là điều rất quan trọng với ca sĩ

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất