Thời trang

Á hậu Kim Duyên đọ mặt mộc với đàn chị H'Hen Niê, kẻ chín lạng người nửa cân, ai cũng trầm trồ!

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những bức ảnh khoe mặt mộc của Kim Duyên và H'Hen Niê đã khiến các fan hâm mộ sắc đẹp không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Kim Duyên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe loạt ảnh selfie cùng Hoa hậu H'Hen Niê nhân dịp đàn chị đến chơi nhà. Điều đáng nói là trong những bức ảnh, cả hai đều để mặt mộc cho thấy nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mịn màng không tỳ vết của mình.

Á hậu Kim Duyên đọ mặt mộc với đàn chị H'Hen Niê, kẻ chín lạng người nửa cân khiến ai cũng trầm trồ

Bên cạnh đó, Kim Duyên còn hào hứng tiết lộ điểm trùng hợp thú vị giữa hai chị em, cụ thể cô viết:

“Hôm nay chị H'Hen Niê đến chơi nhà Duyên nè. Có những điều vô cùng trùng hợp là căn nhà mà Duyên đang ở trước đây là chị Hen ở 2 năm đương nhiệm và số nhà của căn hộ này trùng với ngày tháng sinh của Duyên luôn, mình hay đùa với anh chị bên công ty là “em sẽ hấp thụ hết nguyên khí chị Hen để lại kkk”. Hai chị em mới ngủ dậy ăn sáng lem nhem nên mặt mộc mọi người đừng cười nha”.

Cuộc “đọ sắc” của hai chị em nàng Hậu đã khiến các fan hâm mộ sắc đẹp không khỏi thích thú

Có thể thấy, dù để mặt mộc và mới ngủ dậy nhưng các đường nét trên gương mặt của H'Hen Niê và Kim Duyên vẫn trông vô cùng xinh đẹp rạng ngời. Đặc biệt là Kim Duyên, nhan sắc của cô nàng trông chẳng hề thua kém khi “so kè” với đàn chị, nhất là đôi má lúm đồng tiền đầy dễ thương và duyên dáng của Kim Duyên cũng giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Trước đó, Á hậu Kim Duyên từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ cô đã tăng 10kg sau khoảng thời gian ở nhà cách ly xã hội. Ý thức được việc cần phải nhanh chóng lấy lại vóc dáng lý tưởng, nên Kim Duyên đã quyết tâm giảm số ký cân nặng thông qua một kế hoạch luyện tập với các phương pháp sẽ được cô chia sẻ với khán giả trên trang cá nhân.

Hiện Kim Duyên đang quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng sau khi tặng tận 10 ký trong thời gian nghỉ ngơi tại nhà

Về phía H'Hen Niê, cô cũng vừa gửi đến khán giả bộ ảnh bikini mới với hình ảnh quyến rũ nhân dịp sinh nhật tuổi 28 của mình. Đây cũng là bộ ảnh bikini đầu tiên H’Hen Niê thực hiện sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong bộ ảnh, H’Hen Niê táo bạo chọn bikini màu hồng cắt xẻ khoe trọn 3 vòng

Gam màu hồng vốn rất kén người mặc nhưng khi diện lên người H'Hen Niê lại hoàn toàn tôn lên làn da khỏe khoắn, đặc trưng của nàng Hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất