Thời trang

Á Hậu Huyền My khuyên NSND Công Lý đi tắm trắng vì da đen

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cùng góp mặt trong sự kiện Nữ sinh thanh lịch thủ đô 2019, Á Hậu Huyền My đã khuyên NSND Công Lý đi tắm trắng vì da đen.

Tối qua 16/11, NSND Công Lý cùng Á Hậu Huyền My đã cùng góp mặt trong sự kiện 'Nữ sinh thanh lịch thủ đô 2019'. Cùng với nghệ sĩ Minh Hòa, cả ba đảm nhận vị trí giám khảo của cuộc thi. Á Hậu Huyền My chia sẻ, đây là lần đầu cô tiếp xúc với NSND Công Lý ở cự ly gần. So về tuổi đời, Huyền My gọi NSND Công Lý là chú và cô rất lễ phép khi được tiếp cận thần tượng rất gần đến vậy.

Huyền My và Công Lý đã nói chuyện rất thoải mái sau khi được nhiếp ảnh gia của sự kiện mời chụp ảnh chung

Cả hai tạo nhiều dáng rất vui mắt và không ngại diễn trước ống kính

Là một người nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, Huyền My đã đưa ra lời khuyên rằng nghệ sĩ Công Lý nên đi tắm trắng để trông trẻ hơn so với tuổi vì nước da hiện tại của anh khá đen.

Sau khi nghe lời khuyên có vẻ “bùi tai” của Á hậu, Công Lý “giật nảy mình” vì không ngờ mình nhận được lời khuyên rất nữ tính đến vậy. NSND Công Lý đã cười phá lên và đáp rằng “Không đời nào! Kể ra chú đen thế cũng có cái hay, đàn ông là phải phong trần hơn nữa để đứng chụp ảnh cùng những người đẹp trắng như cháu thì mới bật cái trắng lên chứ”!

Không chỉ bất ngờ trước sự thân thiện của NSND Công Lý, Huyền My còn bất ngờ về làn da của thần tượng

Á Hậu Huyền My khuyên NSND Công Lý đi tắm trắng vì da đen

Đáp lại Huyền My, NSND Công Lý chỉ trả lời đàn ông là phải phong trần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất