Thời trang

Á hậu Huyền My gây shock khi cắt tóc ngắn tomboy?

San San
Chia sẻ

Nổi bật với nhan sắc xinh đẹp và mái tóc dài thướt tha, ấy vậy mà, công chúng được phen ta hỏa khi thấy Huyền My bỗng nhiên xuống tóc ngắn cũn cỡn.

Cách đây 2 tiếng đồng hồ, á hậu Huyền My đăng tải hình ảnh khác lạ của mình trong mái tóc tomboy khiến fan dụi mắt mấy lần mới nhận ra cô. Kể từ khi đăng quang, khán giả quá quen với hình ảnh cô gái Huyền My xinh đẹp, với mái tóc dài thướt tha, bồng bềnh cực kỳ quyến rũ. Chưa bao giờ khán giả thấy Huyền My cắt tóc, ấy vậy mà lần này, người đẹp chơi lớn, đã cắt là phải ngắn luôn, như tomboy?

Mái tóc ngắn mang lại diện mạo khác lạ cho Huyền My được người đẹp chia sẻ với sự hào hứng. Mới đăng tải được 2 giờ đồng hồ nhưng cô đã nhận được hơn 7 nghìn lượt like, comment, chủ yếu khen ngợi sự mới lạ này của cô.

Những comment khen ngợi nhan sắc của người đẹp.

Nếu như tóc dài mang lại sự nữ tính, duyên dáng cho người đẹp. Thì mái tóc ngắn này mang lại sự cá tính, trẻ trung và năng động.

Phải nói rằng, dù để tóc tomboy thì cô vẫn đẹp không góc chết. Khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo không có kiểu tóc nào làm khó được cô.

Phóng viên Saostar đã liên hệ với quản lý của á hậu và được biết đây chỉ là tạo hình trong một bộ ảnh vừa chụp của Huyền My. Cô đã đội tóc giả.

Tuy nhiên một số fan vẫn thích thú trước diện mạo lạ mắt và động viên á hậu thử thay đổi ngoại hình.

Hãy cùng điểm lại những hình ảnh trước đây của người đẹp khi cô để tóc dài nhé!

Trong mùa giải AFF cup này, Huyền My là một trong những người đẹp đồng hành sát sao nhất, cô thường xuyên ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Với tóc tóc dài buộc cao, cô khoe trọn gương mặt thanh tú, chiếc mũi cao và đôi mắt tròn to.

Tóc đuôi ngựa cột cao kết hợp với áo trễ vai mang lại sự sang chảnh cho người đẹp.

Kiểu tóc dài xoăn sóng nước - kiểu tóc thần thánh của các hoa hậu cũng được người đẹp yêu thích.

Theo đuổi xu hướng cổ điển, mái tóc vấn cao khoe trọn gương mặt không góc chết của cô nàng.

Hay đôi khi cô đánh phồng tóc, búi cao, như một nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Dù là kiểu tóc nào cũng không làm khó được Huyền My, người đẹp sinh năm 1995 cân được mọi phong cách.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất