Đẹp

9X sở hữu thân hình nóng bỏng, dù tăng cân, tăng vòng 1 vẫn giữ được eo nhỏ xinh 59 cm

Theo Em Đẹp
Chia sẻ

Chỉ nhờ áp dụng cách này, cô nàng đã giảm mỡ hiệu quả ở những vùng cần giảm, đặc biệt là mông đùi và bụng.

Thuộc tạng người “gầy trên béo dưới” nên Xuân Phương rất khổ tâm về điều này. Khi áp dụng cách tăng cân và tăng size ngực để cải thiện vóc dáng thì vòng bụng và mông của cô cũng ngày 1 vượt cỡ.

Tuy nhiên chỉ nhờ áp dụng chế độ ăn và tập luyện này, cô nàng đã giảm mỡ hiệu quả ở những vùng cần giảm, đặc biệt là mông đùi và bụng. Cùng nghe cô nàng chia sẻ về bí quyết giữ vòng eo con kiến chuẩn 59cm của mình trong bài viết này nhé.

1. Chế độ ăn

Mình bắt đầu chế độ ăn này từ nửa năm trước và nhận ra được tác dụng tuyệt vời của nó.

- Ngay lúc dậy, uống ngay 1 cốc nước lọc, điều này giúp thanh lọc cơ thể, rửa ruột và cung cấp nước cho cơ thể. Đừng bỏ qua nhé.

- Bữa sáng ăn đủ, ăn sớm. Không ăn đồ ngọt, dầu mỡ vào bữa sáng.

- Bữa trưa và tối : Mình ăn rất ít tinh bột, nhiều chất xơ và protein… Mình không bỏ tinh bột, vì mình nghĩ cơ thể cần sự cân bằng, tinh bột cũng là 1 chất cần cho cơ thể.

Các bạn lưu ý khi ăn ăn thật chậm, nhai kĩ để mình cảm giác no hơn, lượng thức ăn nạp vào người cũng không cần nhiều nữa. Theo mình biết, ăn cái gì trước cơ thể hấp thụ cái đó trước. Vậy mình chọn ăn rau trước rồi mới tiếp nạp thêm các món khác.

- 1 ngày mình uống cực nhiều nước, uống rải rác đều trong ngày. Như vậy da dẻ mình chẳng bao giờ mụn, luôn mịn màng và sạch sẽ.

- Mình ăn nhiều bữa phụ, rất mê salat hoặc sinh tố. Mình hay uống sinh tố cà chua, nhờ nó mà mình dù có thức đêm vẫn không thấy da tệ đi. Mình cũng thích uống sinh tố như rau, củ cay.

- Ngừng ăn đồ ăn vặt!

2. Tinh thần

Trạng thái tinh thần luôn phản ánh bởi cơ thể, nước da, mái tóc… Tức là nếu bạn hay căng thẳng bực tức thì mình càng xấu đi. Vậy nên tinh thần cũng là cái quan trọng nếu bạn muôn cơ thể đẹp hơn.

Hãy luôn để tâm hồn thư thái, vui vẻ, yêu đời để quá trình giảm mỡ của bạn thành công hơn. Có thể xem những bộ phim hài, đi gặp gỡ bạn bè, tham gia hoạt động nhóm hoặc làm đẹp, chăm sóc da… Đừng quá lo lắng về cân nặng hay thân hình nhiều mỡ bởi việc gì cũng có thể thực hiện được nếu bạn có quyết tâm và kiên trì, chuyện giảm mỡ bụngcũng không hề khó khăn.

3. Tư thế

- 24/24 mình luôn giữ tư thể thẳng lưng, hóp bụng lại. Tư thế này có rất nhiều lợi ích.

+ Làm đẹp cơ thể của bạn. Thường thì hóp bụng vào thì ngực sẽ nở ra, bạn chỉ cần cong mông nữa thôi là có một thân hình đẹp.

Nhờ cách giảm mỡ bụng hiệu quả nên Xuân Phương luôn tự tin diện những bộ đồ bó sát.

Chia sẻ

Theo

Em Đẹp

Tin mới nhất