Thời trang

9 idol Kpop với kiểu tóc tạo nên 'thương hiệu' có 1-0-2 không ai dám bắt chước

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Giữa muôn vàn kiểu tóc đa dạng của làng giải trí Kpop thì 9 idol này lại sở hữu cho mình kiểu tóc độc lạ và có lẽ là sẽ không ai dám để theo.

Đối với các nhóm nhạc Kpop thì mỗi lần comeback luôn được xem là một lần thay đổi hình tượng không chỉ trong âm nhạc, vũ đạo mà còn từ trang phục tới kiểu tóc. Và một dấu hiệu để nhận biết một nhóm nhạc sắp comeback thường chính là sẽ có một vài thành viên trong nhóm thay đổi kiểu tóc nhưng đa phần sự thay đổi này chỉ hoàn toàn xoay quanh những việc như thay đổi màu tóc, cắt ngắn hoặc uốn xoăn, duỗi thẳng.

Tuy nhiên 9 thần tượng dưới đây sẽ cho bạn biết thế nào là 'chơi lớn' khi comeback hẳn hoi với kiểu tóc mà không ai nghĩ đến và thậm chí nó còn trở thành thương hiệu riêng của chính các thần tượng này;

1. BIGBANG - TAEYANG

Tạo hình 'quái vật' một thời của TaeYang trong MV “Monster” của BIGBANG từng khiến không chỉ cư dân mạng mà đến người hâm mộ cũng phải 'rớt hàm' vì quá sốc và cho đến tận bây giờ kiểu tóc nhìn như 2 ống nhòm này của TaeYang vẫn là kiểu tóc gây ấn tượng khó phai nhất trong lòng người hâm mộ của anh chàng.

Để làm được kiểu tóc này chắc hẳn TaeYang đã phải nuôi tóc thật dài và dày để có thể cuộn lên như thế

2. 2NE1- DARA

Là thành viên luôn được stylist tạo cho nhiều kiểu tóc kì lạ nhất mỗi lần comeback, thế nhưng quả tóc cây dừa này của Dara có lẽ là kiểu tóc để lại nhiều ấn tượng nhất kể từ khi cô debut tới giờ và thậm chí nó còn được xem như biểu tượng riêng của cô nàng.

Với kiểu tóc cây dừa dựng trên đầu, Dara khiến mọi người phải đổ gục trước nhan sắc trẻ trung và không kém phần xinh đẹp của mình

3. BIGBANG - GDRAGON

Chắc các bạn vẫn chưa quên mái tóc một bên dài cả thước của GDRAGON trong MV “Fanstastic Baby” của BIGBANG lừng lẫy một thời.

Tuy từng để nhiều kiểu tóc khác nhau thế nhưng mái tóc 'rong biển' này của GD có lẽ là mái tóc đặc biệt và ấn tượng nhất tính tới thời điểm hiện tại của anh

4. BIGBANG- DAESUNG

YG hẳn là nên được trao cho giải 'nơi sinh ra nhiều kiểu tóc để đời nhất' khi cả DaeSung cũng được tạo cho một kiểu tóc mà nhìn vô không thấy mắt đâu cả.

Kiểu tóc 'úp tô' che luôn cả con mắt và nửa cái mũi của DaeSung khiến nhiều người thắc mắc liệu anh chàng có nhìn thấy đường mà biểu diễn hay không

5. GOT7 - JACKSON

Kiểu tóc của Jackson trong những ngày quảng bá ca khúc “Girls Girls Girls” cùng GOT7 đến bây giờ vẫn là một sự 'sốc nhẹ' đối với các fan của anh chàng khi mà phần trước mái tóc thì được chải chuốt tém gọn qua một bên nhưng phần sau tóc lại được làm bù xù như kiểu anh chàng vừa thức dậy sau một giấc ngủ trưa và quên dòm lại gương trước khi ra ngoài

Không biết ý đồ của hair stylist là gì nhưng có lẽ JackSon sẽ đẹp trai hơn nếu không có phần sau tóc le que từng cọng xù lên như thế này

6. SEVENTEEN - DINO

Có lẽ stylist của Dino muốn mọi người nhớ tới tên của anh thông qua kiểu tóc khi đã cố tình tạo cho anh chàng kiểu tóc khủng long với phần mái trông như những cái vẩy của khủng long và phần đuôi tóc thì dựng đứng như đuôi của con vật này.

Đây không chỉ là một kiểu tóc sáng tạo và vô cùng độc đáo mà nó còn đặc biệt hơn khi kiểu tóc này lại mang tên như nghệ danh trên sân khấu của anh chàng, Dino, khủng long.

7. EXO - D.O

Đối với những ai từng cạo đầu thì quá trình tóc dài ra sẽ luôn là khoảng thời gian 'khó khăn' khi sẽ có lúc tóc bạn nó sẽ nằm lưng chừng giữa trán như má tóc của D.O trong hình. Đương nhiên điều này đã mang tới cho D.O vẻ ngoài ngố ngố khiến mọi người phải bật cười mỗi khi nhìn vào.

Cũng nhờ kiểu tóc này mà D.O đã có thêm một biệt danh mới do fan đặt đó là 'quả trứng', một quả trứng hoàn toàn đáng yêu.

8. BROWN EYED GIRLS - NARSHA

Qủa tóc này của Narsha hẳn là nên được đưa vào lịch sử các kiểu tóc 'độc-lạ' khi những phần tóc được cắt một cách không đồng đều, chỗ cao chỗ thấ, và chỉ có một bên được nhuộm vàng trong khi các phần còn lại là nhuộm xám.

Chắc hẳn các stylist đã rất tự tin khi để Narsha ra ngoài với kiểu tóc như thế này.

9. ZICO

Trở lại với concept cướp biển trong ca khúc 'Nilili Mambo', Zico đã khiến nhiều người phải 'sợ hãi' trước kiểu tóc của mình. Mặc dù màu tóc hồng nhạt rất đẹp nhưng với tạo hình phía trước được vuốt ngược ra sau và theo đó là các bím tóc dài hai bên.

Và kiểu tóc này của Zico đã khiến nhiều người khó mà gọi thành tên…

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất